You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรม สวนสว่างชากังราว
เที่ยว

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรม สวนสว่างชากังราว


นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร ทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรม “สวนสว่างชากังราว” และกิจกรรม “ดนตรีในสวน ภายใต้วิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล”ในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 17.30 น. ณ สวนสิริจิต โซน B น้ำพุ 12 ราศี ชมความสวยงามของไฟประดับและการแสดงดนตรีในสวน ตามโครงการแสดงดนตรีเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่


ซึ่งภายในงานได้จัดให้มีการแสดงดนตรีจากโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และการแสดงแสงสี ไฟประดับ และโคมไฟ 12 นักษัตร ภายในสวนสาธารณะ สิริจิตอุทยาน โซน B เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับเด็กและเยาวชนได้แสดงออกถึงความสามารถ ทักษะด้านดนตรีและกิจกรรมที่หลากหลาย และเพื่อให้ประชาชนได้มาพักผ่อนหย่อนใจ ชมการแสดงดนตรีในสวนสาธารณะ




ทั้งนี้เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงขอเชิญชวนเด็ก เยาวชน และพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยเริ่มกิจกรรมทุกวันศุกร์ เริ่มวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.- 21.00 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณสวนสิริจิต โซนบี (น้ำพุ 12 ราศี) ริมปิง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น