You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวนชน พร้อมสู้ศึกมังกรฟ้าลีก 2021 เลค 2
กีฬา

กำแพงเพชร-สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวนชน พร้อมสู้ศึกมังกรฟ้าลีก 2021 เลค 2


เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขากำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ที่ปรึกษาประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เป็นประธานการแถลงข่าวสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ฤดูกาล 2021/2022 เลค 2 โดยมี นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย พันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้สนับสนุน และนักกีฬาสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เข้าร่วมงานแถลง



สำหรับสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ได้ก่อตั้งสโมสรและส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 โดยมี พันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ เป็นประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี และเป็นผู้ฝึกสอนตลอดมาจนถึงปัจจุบัน โดยนักกีฬาฟุตบอลส่วนใหญ่ของทีมจะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชน ในจังหวัดกำแพงเพชร ที่สนใจในการเล่นฟุตบอลอาชีพเข้ามาเป็นนักกีฬา อาทิ ผู้เล่นหมายเลข 3 วิโรจน์ มาน้อย นักฟุตบอลเยาวชนจากอำเภอลานกระบือ ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่เรียนจบโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และสามารถเลี้ยงชีพส่งตัวเองเรียนจนจบมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร เป็นต้น ปัจจุบัน สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ยังสนับสนุนนักกีฬาฟุตบอลในท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชรได้มีโอกาสขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และได้มีการนำนักฟุตบอลต่างชาติเข้ามาช่วยทีม และเป็นตัวอย่างให้แก่นักฟุตบอลภายในทีม



ซึ่งในปัจจุบันกำแพงเพชร เอฟซี กำลังเล่นอยู่ในมังกรฟ้าลีก 2021/2022 ซึ่งได้แข่งขันในเลคแรกมาแล้ว 11 นัด อยู่ในลำดับที่ 8 ของตารางคะแนนการแข่งขัน และมีโปรแกรมแข่งขันในเลค 2 สัปดาห์แรก ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 กำแพงเพชร เอฟซี มีโปรแกรมแข่งขันพบกับ อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ที่สนามกีฬาโรงเรียนขาณุวิทยา อำเภอขาณุวรลักษบุรี และได้มีการเตรียมความพร้อมที่จะย้ายกลับมาทำการแข่งขันที่สนามกีฬาชากังราว สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากแข่งขันเสร็จสิ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 นี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น