You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สโมสรกำแพงเพชร เอฟชี ย้ายสนามรังเหย้ากลับมาที่ สนามชากังราว ริมปิง ในเลคสอง ในรายการ มังกรฟ้าลีค ไทยลีก3
กีฬา

กำแพงเพชร-สโมสรกำแพงเพชร เอฟชี ย้ายสนามรังเหย้ากลับมาที่ สนามชากังราว ริมปิง ในเลคสอง ในรายการ มังกรฟ้าลีค ไทยลีก3


เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11.00 น. พันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี และ นายวีระ เอื้อนจิตญานนท์ ผู้จัดการทีม ได้เข้าพบกับนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และที่ปรึกษาสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เพื่อรายงานผลงานของสโมสรในเลคแรก และหาแนวทางในการย้ายสนามรังเหย้ากลับมาแข่งขันที่สนามชากังราวริมปิง

สืบเนื่องจากเดิมจะมีการปิดซ่อมแซมสนามชากังราวริมปิงเพื่อรองรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค โดยจังหวัดกำแพงเพชร จะเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ จึงทำให้มีเหตุจำเป็นที่ต้องย้ายสนามแข่งขันไปที่สนามโรงเรียนขาณุลักษณ์บุรี และบัดนี้ได้มีการเลื่อนกำหนดการแข่งขันและการปิดซ่อมแซมสนามออกไปแล้ว ท่านเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เล็งเห็นว่าสมควรย้ายกลับมาเพื่อให้ชาวกำแพงเพชร ได้ชมการแข่งขันกันในสนามส่วนกลาง และได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทางองค์การบริการส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ในการวางแผนการดำเนินการปรับปรุงส่วนต่างๆของสนามเพื่อให้ผ่าน คลับไลเซ็นส์ซิ่ง และเป็นมาตรฐาน ในการนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้ดำเนินการประสานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยกันปรับปรุงให้สนามกีฬาชากังราว เป็นสนามมาตรฐานและเป็นหน้าตาของชาวกำแพงเพชรต่อไป



สำหรับสโมสรฟุตบอลกำแพงเพชร เอฟซี ในฤดูกาล 2021-2022 นี้ นักกีฬาโดยส่วนใหญ่เป็นเยาวชนและประชาชนที่เติบโตมาในจังหวัดกำแพงเพชร และเหลือการแข่งขันในเลคแรก อีกหนึ่งนัดในการไปเยือนสโมสรแม่โจ้ยูในเต็ด ณ สนามแม่กวง จังหวัดลำพูน ในวันอาทิตย์ที่ 2 1 พฤศจิกายนนี้ และ ในเลคสองซึ่งจะเริ่มนัดแรกในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 ทางสโมสรจะเร่งดำเนินการด้านเอกสารในการทำเรื่องย้ายสนามกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้แล้วเสร็จให้ทัน เพื่อให้ชาวกำแพงเพชรได้ชมและเชียร์กันในสนามส่วนกลาง โดยสามารถเข้าชมในสนามได้ ตามมาตรการที่ภาครัฐกำหนด และสามารถรับชมผ่านการถ่ายทอดสดของเพKpp FcLive Tv ได้อีกทางหนึ่ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น