You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อำเภอเมืองกำแพงเพชร ตรวจสอบกรณีมีพลเมืองดีร้องเรียนว่าร้านอาหาร ทูเกตเตอร์ Together Restaurent ลักลอบให้มีการดื่มสุราภายในร้าน
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-อำเภอเมืองกำแพงเพชร ตรวจสอบกรณีมีพลเมืองดีร้องเรียนว่าร้านอาหาร ทูเกตเตอร์ Together Restaurent ลักลอบให้มีการดื่มสุราภายในร้าน


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 22.00 นายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้นายชินวุฒิ จารุเสนีย์ ปลัดอำเภอ นายประวิทย์ ปะนะตัง ปลัดอำเภอ นายอนุพนธ์ ปรารมภ์ ปลัดอำเภอ พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.เมือง กพ. ที่ 1 ร่วมกับ นายอำนาจ ใจตาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดฯ สมาชิก อส. บก.บร.จ.กพ. และจนท.กอ.รมน.จ.กพ ร่วมตรวจสอบกรณีมีพลเมืองดีร้องเรียนว่าร้านอาหาร ทูเกตเตอร์ Together Restaurent ถนนเทศา 1 ซอย 11 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ลักลอบให้มีการดื่มสุราภายในร้าน




จากการตรวจสอบพบว่าร้านอาหารดังกล่าวเป็นของนายสิทธิกรณ์ วิบูลสุนทรางกูล อายุ 42 ปี ที่อยู่ 121-123 ถนนเทศา 1 ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ด้านในร้านชั้นนอกเปิดเป็นร้านอาหารทั่วไปแต่เมื่อเดินสำรวจด้านในพบว่ามีการดัดแปลงเป็นห้องอาหาร วีไอพี มีการเปิดดนตรี และมีการเปิดไฟแสงสี มีแขกมาใช้บริการจำนวน 4 คน และมีการดื่มสุราในร้าน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าของร้านข้อหากระทำความผิดฐานฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดกำแพงเพชร ที่ 2612/2564 (ฉบับที่ 35) ข้อ 6 (6.1) จึงได้ทำบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น