You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรจัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อรายการ ฮอนด้าซุปเปอร์ไฟต์ จังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรจัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อรายการ ฮอนด้าซุปเปอร์ไฟต์ จังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการจัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อรายการ "ฮอนด้าซุปเปอร์ไฟต์" จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วย นายสันติ ทวดเสนา เลขานุการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ,นางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดกำแพงเพชร ,นายไพโรจน์ พุ่มไพศาลชัย นายกเทศมนตรีตำบลปากดง ,นายวิระเดช สมปิตะ นายกสมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโสไทยและประธานสโมสรตะกร้อฮอนด้ายูเนี่ยน ,พ.ต.อ. ภคิน วรรณศรี อุปนายกสมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโสไทย เข้าร่วมแถลงข่าว


ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อในยุคใหม่ นิวนอร์มอล โดยเชิญชวนนักกีฬาทุกกลุ่มอายุให้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน นักกีฬาเซปักตะกร้ออาวุโส และกลุ่มนักกีฬาที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์มาตรฐานให้หันมาสนใจและใสใจสุขภาพ โดยเส็งเห็นความสำคัญของสุขภาพและมิตรภาพเป็นหลัก มีการถ่ายทอดสดการจัดการแข่งขันไปทั่วประเทศ ในหลากหลายช่องทาง โดยเปิดโอกาสให้นักกีฬาเขปักตะกร้อจำนวนรวมกว่า 100 ทีม ทั้งรุ่น Open นักกีฬาทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน อดีตทีมชาติไทย นักกีฬาเซปักตะกร้ออาชีพไทยแลนด์ลีก ทุกยุคสมัยรวมถึงนักกีฬารุ่นอาวุโสซึ่งเป็นสมาชิกของสมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโสไทย เข้าร่วมการแข่งขัน สนับสนุนให้มีแมตข์แข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อรุ่นอาวุโสในระดับประเทศอย่างต่อเนื่อง และเป็นการเตรียมความพร้อมให้นักกีฬา ผู้ฝึกสอนและผู้จัดการทีม ได้มีโอกาสเตรียมทีม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเซปักตะกร้ออาวุโสชิงถ้วยพระราชทานฯในเดือน มกราคม 2565 ณ จังหวัดนครพนม เป็นลำดับต่อไป เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร ส่งเสริมการท่องเที่ยวสถานที่และเมืองประวัติศาสตร์มรดกโลก จังหวัดกำแพงเพชร ผลักดันให้ภาครัฐและเอกชน มีส่วนร่วมในการสร้าง ส่งเสริม และสนับสนุนอุตสาหกรรมและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการกีฬา ส่งเสริมการบริหารจัดการกีฬาเซปักตะกร้อให้มีมาตรฐานที่ดีทำให้การกีฬาไทย เป็นที่น่าสนใจสำหรับคนไทยและต่างชาติ




จังหวัดกำแพงเพชรในฐานะจังหวัดเจ้าภาพ ร่วมกับสมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโสไทยและสโมสรตะกร้อฮอนด้ายูเนียน พร้อมทั้งผู้สนับสนุน ได้ร่วมกันดำเนินการ จัดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ รายการ"ฮอนด้าซุปเปอร์ไฟต์" จังหวัดกำแพงเพชร ขึ้นในระหว่างวันที่ 13-14 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลปากดง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ชิงถ้วยเกียรติยศ จากสมาคมกีฬาตะกร้อ อาวุโสไทยพร้อมเงินรางวัล ทั้งหมด 100,000 บาท โดยกำหนดรุ่นการแข่งขันจำนวน 5 รุ่น ดังนี้

1. เชปักตะกร้อทีมดับเบิ้ล รุ่นอาวุโส

2. เซปักตะกร้อทีมเดี่ยว รุ่นแบ๊ค 40 ปี คู่หน้าโอเพ่น ไม่จำกัดอายุ

3. ประเภทเซปักตะกร้อทีมเดี่ยว รุ่น ชูโม่ น้ำหนักรวม 280 กิโลกรัม

4. เซปักตะกร้อทีมเดี่ยวอาวุโส รุ่น ไทย พีบีเอส

5. เซปักตะกร้อทีมเดี่ยวอาวุโส รุ่น วีไอพี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น