You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ทีมปั่นจักรยานกำแพงเพชร เข้าขอบคุณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมฝากนักกีฬาให้ตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อเป็นแบบอย่างในอนาคต
กีฬา

กำแพงเพชร-ทีมปั่นจักรยานกำแพงเพชร เข้าขอบคุณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมฝากนักกีฬาให้ตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อเป็นแบบอย่างในอนาคต


วันนี้นายศุภชัย ศรีงามนายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกําแพงเพชรพร้อมกรรมการบริหารและนักกีฬาได้เดินทางเข้าพบนายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดกำแพงเพชรที่เดินทางมารับตำแหน่งใหม่ เพื่อขอบคุณในการสนับสนุนการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 แก่นักกีฬาจักรยานตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร ก่อนที่จะเดินทางไปทำการแข่งขัน รายการชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ต่างจังหวัดในแต่ละครั้ง เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์กำหนด



ทั้งนี้นายแพทย์ สุรชัย แก้วหิรัญ ได้กล่าวว่า โรงพยาบาลจังหวัดกำแพงเพชรยินดีในการให้ความร่วมมือและขอเป็นกำลังใจให้แก่นักกีฬาของจังหวัดกำแพงเพชรทุกคนพร้อมขอให้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจในการฝึกซ้อมเพื่อสร้างชื่อเสียงและเป็นแบบอย่างที่ดีในอนาคต เพราะนักกีฬาเหล่านี้้อนาคตจะเติบโตและจะได้มีโอกาสทำงานทดแทนทีมงานสมาคมปัจจุบัน และเป็นชื่อเสียงของจังหวัดกำแพงเพชรสืบต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น