You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่คณะกรรมการคัดเลือกครู ผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด และประกาศนียบัตรรางวัล
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่คณะกรรมการคัดเลือกครู ผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด และประกาศนียบัตรรางวัล "คุรุสดุดี" ประจำปี พ.ศ. 2563


เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2564 เวลา 14.00 น. ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่คณะกรรมการคัดเลือกครู ผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด และประกาศนียบัตรรางวัล "คุรุสดุดี" ประจำปี พ.ศ. 2563 โดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติในครั้งนี้




เนื่องด้วยมูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ได้ดำเนินการค้นหาสุดยอดครู ทุกๆ 2 ปี ใน 11 ประเทศคืออาเซียนและติมอร์-เลสเต โดยได้ดำเนินการมาแล้ว จำนวน 4 ครั้ง ซึ่งทางมูลนิธิฯๆได้เห็นถึงความสำคัญของคณะกรรมการคัดเลือกครู ผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัดที่ได้สละเวลาเพื่อคัดเลือก สุดยอดครู ของจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้มอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่คณะกรรมการ ที่ได้ร่วมเป็นคณะกรรมการ ครบ 2 ครั้ง ในปี พ.ศ. 2558 และ พ.ศ. 2560 จำนวน 9 ท่าน


จากนั้นเป็นพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติและประกาศนียบัตรรางวัล "คุรุสดุดี" ประจำปี พุทธศักราช 2563 จังหวัดกำแพงเพชร ได้คัดเลือกครูผู้สมควรได้รับรางวัล "คุรุสดุดี" ประจำปี พ.ศ. 2563 ตามเกณฑ์และประกาศที่คุรุสภากำหนด เพื่อให้ได้ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่ประพฤติปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณของวิชาชีพจนเป็นแบบอย่าง และเป็นที่เคารพยกย่อง อย่างสูงเสียสละอุทิศตนเพื่อประโยชน์แก่วิชาชีพตลอดระยะเวลาการปฏิบัติงาน โดยมีผู้ได้รับคัดเลือกระดับจังหวัด แยกตามประเภทของผู้ประกอบวิชาชีพ ดังนี้ ประเภทวิชาชีพครู จำนวน 5 ท่าน ,ประเภทวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 2 ท่าน และประเภทวิชาชีพศึกษานิเทศก์ จำนวน 1 ท่าน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น