You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ ครัวเคลื่อนที่ ร่วมกันปรุงอาหาร มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลลานกระบือ
สังคม

กำแพงเพชร-เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ ครัวเคลื่อนที่ ร่วมกันปรุงอาหาร มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลลานกระบือ


เมื่อวันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 08.30 น.นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนางจินดา สันตติวงศ์ไชย รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร,นางรัชนี อัศวสุธีรกุล ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดฯ,นางวรรณภา วงศ์สุวรรณ์ เหรัญญิกเหล่ากาชาดฯ,นายนันทวัฒน์ ทองช่วง,นางสุวรรณ บุญยืด ผู้ช่วยเลขานุการเหล่ากาชาดฯ และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับนายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลายกระบือและเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 8 กำแพงเพชร ร่วมกันปรุงอาหารภายใต้โครงการ “ครัวเคลื่อนที่”


ซึ่งในวันนี้มีนายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลานกระบือ นายรังสรรค์ จูด้วง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ร่วมให้กำลังใจ สำหรับเมนูอาหารประกอบด้วย หมูทอด ไข่ต้ม พะแนงหมู และผัดขิงไก่ ก่อนนำไปใส่กล่องจำนวน 300 กล่อง เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลลานกระบือ ผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามอำเภอลานกระบือ และอาหารบางส่วนได้มอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอลานกระบือที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วย



ทั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรได้เห็นถึงความยากลำบากของบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย จึงมาจัดทำอาหารข้าวกล่องมอบให้กับทุกฝ่ายได้รับประทานกัน เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ร่วมกันต่อสู้กับโควิด 19 อย่างยากลำบาก และจะมีการเคลื่อนรถปรุงอาหารเคลื่อนที่ไปประกอบอาหารกล่อง แจกให้ทุกอำเภอที่มีการตั้งโรงพยาบาลสนามต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น