You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เหล่ากาชาดจังหวัด มอบถุงยังชีพ ช่วย เหลือผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เหล่ากาชาดจังหวัด มอบถุงยังชีพ ช่วย เหลือผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019


เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมมอบถุงยังชีพ ให้กับผู้พิการผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) รวมทั้งสิ้นจำนวน 42 ชุด โดยมอบให้กับคณะลิเกในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 26 ชุด และผู้ป่วยติดเตียงจำนวน ต.คลองแม่ลาย 11 ชุด ผู้พิการ ต.ไตรตรึงษ์ จำนวน 4 ชุด และผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่อำเภอคลองขลุง จำนวน 1 ชุด



นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ได้แพร่ระบาดกระครอบคลุมไปในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ส่งผลกระทบทั้งในด้านเศรษฐกิจ และการดำเนินชีวิตประจำวันของประชาชนทั่วทุกพื้นที่ โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้เล็งเห็นความสำคัญในการดำเนินชีวิตของประชาชนในพื้นที่ จึงได้พิจารณามอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ในวันนี้ด้วย


ทั้งนี้ตัวแทนคณะลิเกที่เข้ารับมอบสิ่งของจากคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ยังได้ร้องกลอนลิเกเพื่อของคุณทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้ให้การช่วยเหลืออีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น