You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กำนันตำบลท่าขุนราม พร้อมด้วย ฝ่ายปกครองท้องที่ท้องถิ่น รวบรวมเงินและสิ่งของจากพี่น้องประชาชน มอบให้กับครอบครัวผู้ประสบเหตุอัคคีภัย จำนวน 4 หลัง
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-กำนันตำบลท่าขุนราม พร้อมด้วย ฝ่ายปกครองท้องที่ท้องถิ่น รวบรวมเงินและสิ่งของจากพี่น้องประชาชน มอบให้กับครอบครัวผู้ประสบเหตุอัคคีภัย จำนวน 4 หลัง


เมื่อคืนวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 นายประจวบ ทองเสน กำนันตำบลท่าขุนราม อำเภอเมืองกำแพงเพชร ร่วมกับฝ่ายปกครองท้องที่ท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ลงพื้นที่มอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย หลังจากเกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้เปลวไฟลุกลามเป็นบริเวณกว้าง และบ้านเรือนที่พักอาศัยได้รับความเสียหายจำนวน 4 หลัง เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 22 ก.ค.64 จากนั้น หลังจากเกิดเหตุได้ไม่นาน เจ้าของบ้าน นายสมนึก อุดกันทา อายุ 67 ปี ก็เสียชีวิตลง เป็นเหตุให้ครอบครัว อุดกันทา ต้องสูญเสียทั้งเสาหลักของครอบครัว และ ที่พักอาศัยในระยะเวลาแค่ช่วงข้ามคืน ซึ่งก็ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ของครอบครัว อุดกันทา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ และให้ความช่วยเหลือตามสภาพของบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายตามลำดับ


โดยในวันนี้ นายประจวบ ทองเสน กำนันตำบลท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วย ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น ตำบลท่าขุนราม ได้รวบรวมเงิน และสิ่งของจากพี่น้องประชาชน เจ้าหน้าที่ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน นำมามอบให้กับครอบครัวของผู้ที่ได้รับความเสียหาย และได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว เป็นจำนวนเงินกว่า หนึ่งแสนห้าหมื่นบาท สำหรับครอบครัวของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ในส่วนของที่พักอาศัย ตอนนี้ต้องพักตามเต้นท์ที่เจ้าหน้าที่จัดไว้ให้ และบางส่วนก็ต้องไปขออาศัยอยู่กับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆเป็นการชั่วคราว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น