You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เร่งสร้าง รพ.สนาม 2 แห่ง อ.คลองลาน - อ.ปางศิลาทอง รองรับผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งในพื้นที่และที่จะเดินทางกลับมารักษาในกำแพงเพชร คาดเปิดใช้ในสัปดาห์หน้า
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เร่งสร้าง รพ.สนาม 2 แห่ง อ.คลองลาน - อ.ปางศิลาทอง รองรับผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งในพื้นที่และที่จะเดินทางกลับมารักษาในกำแพงเพชร คาดเปิดใช้ในสัปดาห์หน้า


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ก.ค.64 ส.ส.อนันต์ ผลอำนวย ส.ส.กำแพงเพชร ลงพื้นที่เยี่ยมชมความคืบหน้าในการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามใน อ.คลองลาน - อ.ปางศิลาทอง เพื่อรองรับการเข้ามารักษาอาการป่วยของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งในและนอกจังหวัดที่กลับสู่ภูมิลำเนา พร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือและให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ,ผู้นำท้องถิ่นทุกภาคส่วน เน้นยำการทำงานที่ทุกฝ่ายต้อง บูรณาการร่วมกัน จากนี้ไปคงต้องเหนื่อยกันอีกมาก ขอให้ทุกคนทำงานเพื่อประชาขน



โดยมี "นายธีรศักดิ์ ลิขิต" นายอำเภอคลองลาน ,พ.ต.อ.ไฟโรจน์ บุญยะพาส รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ,นายแพทย์จักรรพงษ์ เฮงตระกูลเวนิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคลองลาน ,นายสัญญา ไม้หอม สาธารณสุขอำเภอคลองลาน "นายเมรนิต เหลืองอร่ามฟ้า" นายอำเภอปาศิลาทอง ,สจ.จำนง แก้วทองดี ,นายแพทย์ลิทธิ์ ภคไพบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปางศิลาทอง ,สาธารณสุขอำเภอปางศิลาทอง และผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ทีมงานภาคีเครือข่ายต่างๆของอำเภอปางศิลาทอง ภาคประชาชนบางส่วนได้บริจาคทุนทรัพย์เพื่อใช้ในการสร้างโรงพยาบาลสนาม ทั้ง 2 แห่ง ร่วมกันอีกด้วย



ส่วนท่านใดอยากร่วมสมทบทุนทำบุญสร้าง รพ.สนาม อ.คลองลาน สามารถโอนเงินร่วมบริจาคได้ที่ "ธนาคาร ธกส. เลขที่ 020198751265 ชื่อบัญชี : กองทุนเพื่อโรงพยาบาลสนามอำเภอปางศิลาทองขณะเดียวกันหลายอำเภอใน จ.กำแพงเพชร เร่งสร้าง รพ.สนามในอำเภอ เพื่อทำการรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่จะเพิ่มจำนวนมากขึ้น ซึ่งเชื่อว่า "กำแพงเพชร" จะสามารถรับมือสถานการณ์ของโควิด-19 ได้ทันท่วงที

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น