You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เพลิงโหมไหม้รับอรุณ ย่านท่าขุนราม จ.กำแพงเพชร วอดไป 2 หลังเจ้าของบ้านร่ำไห้หมดตัว
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เพลิงโหมไหม้รับอรุณ ย่านท่าขุนราม จ.กำแพงเพชร วอดไป 2 หลังเจ้าของบ้านร่ำไห้หมดตัว


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 22 ก.ค.64 ร.ต.ท. วรดา ชูนาค ร้อยเวร สภ.เมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้จากหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 11 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ใกล้กับห้างโลตัส บ้านท่าขุนราม พบมีบ้านเรือนประชาชนเสียหายทั้งหมด 2 หลังคาเรือนเป็นไม้ 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ จึงประสานไปยังหน่วยดับเพลิงที่อยู่ใกล้เคียง คือ จาก อบต.ท่าขุนราม อบต.นาบ่อคำ และ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว



ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางมาถึงเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ได้ช่วยเข้าสกัดเพลิงที่โหมลุกไหม้นานกว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบลงและเนื่องจากเกิดเหตุช่วงเวลารุ่งสางผู้คนยังคงพักผ่อนทำให้การเข้าในพื้นที่และการรับแจ้งเข้าระงับเหตุล่าช้าทำให้มีบ้านเรือนประชาชนถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งสิ้น 2 หลังคาเรือนดังกล่าวสภาพไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง


ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าไฟที่ถูกไฟไหม้ครั้งนี้เป็นบ้านของนายสมจิตร คำวงษ์ บ้านเลขที่ 143 ม.11 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และ บ้านของนายสมนึก อุดกันทา บ้านเลขที่ 141 ม.11 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าตำรวจจะดำเนินการหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้งหนึ่งในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้นต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น