You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- ต้นตาลประหลาดคล้าย
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- ต้นตาลประหลาดคล้าย "เศรียรพญานาค" หลังเจ้าของบ้านฝันเห็นพญานาคสีดำมาว่ายน้ำให้เห็น ชาวบ้านแห่ขอโชคเชื่อความศักดิ์สิทธิ์


เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 95 และ 216 ม.16 บ้านปางสามัคคี ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของ "นายเอกูล ชาชาญ อายุ 35 ปี และ "น.ส.วิภา ม่วงเชียง" อายุ 27 ปี (สองสามีภรรยา) ทั้งคู่มีอาชีพเพราะต้นไม้ขาย ซึ่งก็พบว่า"ต้นตาล" ที่ได้เพราะเลี้ยงไว้มีหงอนงอกออกมาคล้าย "เศรียรพญานาค" ซึ่งก็มีลักษณะที่แปลกว่าต้นอื่นที่เพราะเลี้ยงขาย โดยที่ผ่านมาต้นตาลที่เพราะเลี้ยงไม่เคยมีลักษณะแบบนี้มาก่อน เมื่อเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบข่าว ต่างพากันมาดูและขอโชคลาภพร้อมนำผ้า 3 สี ธูปเทียนมากราบไหว้ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าของบ้านได้ฝันเห็นพญานาคสีดำมาไหว้น้ำเล่นหน้าบ้าน ซึ่งก็เชื่อว่าเป็นฝันดีกับคนในครองครัวจะมีโชคลาภ


"น.ส.วิภา ม่วงเชียง" อายุ 27 ปี (เจ้าของต้นตาล) เล่าว่า "ก่อนหน้านั้นตนเองได้ฝันว่ามีพญานาคสีดำว่ายเล่นน้ำไปมา ซึ่งได้เปิดหนังสือทำนายฝันก็พบว่าเป็นความฝันที่ดี และตีเป็นตัวเลข 16, 17 แต่ไม่ได้ซื้อล๊อตเตอรี่ไว้ในงวดที่ผ่านมา เพราะมัวแต่ยุ่งขายต้นไม้ ซึ่งก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะมีอะไรที่เกี่ยวกับความฝันหรือไม่ จนมาพบว่า "ต้นตาล" ที่ตนเองและสามีได้เพราะเลี้ยงไว้มีลักษณะแปลกคล้าย "เศรียรพญานาค" ตนจึงนึกถึงความฝันทันที และเชื่อว่านี่อาจจะเป็นนิมิตจากพญานาคที่มาเข้าฝันก็เป็นได้ และเชื่อว่าจะมาให้โชคคนในครอบครัวตนเองแน่นอน



ขณะเดียวกันชาวบ้านที่มามุงดูและกราบไหว้ของโชคลาภกับ"ต้นตาล" คล้ายเศรียรพญานาค ต่างพากันพูดคุยว่าเป็นเรื่องแปลก พร้อมกับส่องเลขธูปเสี่ยงทายได้เป็นเลข "740" และเลขทะเบียนบ้านหลังดังกล่าวคือเลข "95, 216" โดยจะนำเลขทั้งหมดไปเสี่ยงโชคในงวดนี้หวังรับทรัพย์กันถ้วนหน้า

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น