You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ด่วนๆนักฟุตบอลผู้ล่าฝัน ทุกท่าน โอกาสในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพมาถึงคุณแล้ว เตรียมใจและเตรียมร่างกาย ให้พร้อม โอกาสลุยศึกไทยลีก 3 มาถึงคุณแล้ว
กีฬา

กำแพงเพชร-ด่วนๆนักฟุตบอลผู้ล่าฝัน ทุกท่าน โอกาสในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพมาถึงคุณแล้ว เตรียมใจและเตรียมร่างกาย ให้พร้อม โอกาสลุยศึกไทยลีก 3 มาถึงคุณแล้ว


T3 กำแพงเพชร รับสมัครนักเตะวัยรุ่นที่ต้องการความท้าทายมากกว่าเงิน เป้าหมายคือใช้นักเตะไทยพลังหนุ่มลงสนามตัวจริงพาทีมเลื่อนชั้นสู่ T2 ถ้าทำได้ปีต่อไปก็จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องไม่ผ่าตัดทีมแน่นอน ผมต้องการนักเตะหนุ่มฝีเท้าดีที่มักจะถูกจับดองที่ม้านั่งสำรองทีมใหญ่ เงินดีแต่ไม่มีโอกาสพัฒนาฝีเท้า เด็กคนไหนที่คิดได้ว่า เราเล่นฟุตบอลเพื่อโชว์ให้เห็นคุณภาพฝีเท้าไม่ใช่นั่งอยู่ข้างสนาม ตูดด้านไขมันพอกเอว รอวันหมดไฟโรยราก่อนวัยอันสมควร ลองส่งโปรไฟล์มาให้ศึกษาที่สโมสรกำแพงเพชร เอฟซีแห่งนี้


เสียดายฝีเท้าเด็กมีดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยหรือเด็กฝึกสโมสร ถ้าประเมินไม่ผ่านลองมาให้ผมขัดเกลา มาดูกันว่าผมช่วยพัฒนาฝีเท้าได้หรือเปล่า ฝีเท้าดีจริงลง 11 คนแรก มีเงินเดือนให้แม้ไม่มากแต่พออยู่ได้ เงินเดือนระหว่าง 7,500-10,000 บาทอาจจะดูไม่มากแต่ผมมีให้มากกว่านั้นคือความรู้ทั้งทางทฤษฎีและปฏิบัติ รวมถึงโอกาสในการลงสนาม ถ้าคนไหนพัฒนาได้ดีมีทีมใหญ่ต้องการตัว ผมยินดีให้ย้ายได้ส่วนค่าตัวหรือค่าย้ายผมไม่เรียกร้องถ้าได้ดีแล้วจะช่วยสโมสรให้มีทุนสร้างเด็กรุ่นต่อไปผมก็ยินดีรับหรือถ้าไม่มีให้ อยากไปฟรีผมก็ยินดีเซ็นย้าย


มาร่วมกันพิสูจน์ทั้งตัวนักฟุตบอลและผมว่าเราทำได้ เด็กไทยวัยรุ่นอายุเฉลี่ยไม่เกิน 22 ปีสามารถเอาชนะทีมเงินถุงเงินถัง ทีมรวมดาราดังในอดีตได้ ขอที่ฝีเท้าดีมีความตั้งใจจริงนะครับเพราะว่าเวลานี้ผมมีเด็กอคาเดมี่อายุ 15-18 ปีเกือบ 20 คน ที่ส่งชื่อเล่น T3 จึงไม่ขอรับเด็กมาฝึกแปบอล รับบอล ฝึกทักษะนับหนึ่งใหม่อีกแล้วครับ ขอแบบมาใส่ฟิตเนส+ความเข้าใจเกมแล้วลงสนามได้เลยครับ ติดต่อสอบถาม หรือ สนใจไปทดสอบได้ที่ FACEBOOK เสกสรร ศิริพงษ์ (ผู้ฝึกสอนสโมสร กำแพงเพชร เอฟซี) ห้ามลืมเด็ดขาดถ้ามาทดสอบที่สนาม -รองเท้าสตั๊ดคู่ใจ -บัตรประชาชน -หัวใจของนักสู้ -หน้ากากอนามัย -เจลล้างมือ แล้วเจอกันในวันคัดเลือกนะครับ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น