You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เจ้าแม่ตะเคียนเข้าฝันบอกเลข 6 ตัว ชาวบ้านเชื่อเจ้าแม่จะให้โชคอีกหลังหยุดให้ไปหลายงวด หาก มีโชคแล้วเจ้าแม่ขอให้ช่วยสร้างกุฎิพระในวัด
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เจ้าแม่ตะเคียนเข้าฝันบอกเลข 6 ตัว ชาวบ้านเชื่อเจ้าแม่จะให้โชคอีกหลังหยุดให้ไปหลายงวด หาก มีโชคแล้วเจ้าแม่ขอให้ช่วยสร้างกุฎิพระในวัด


เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เวลา 13.00 น.ที่ "วัดนิมิตรธัญญาราม" ม.6 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร เป็นจุดที่ชาวบ้านนำต้นตะเคียนทองหลายต้นที่ถูกค้นพบในคลองตะกองใกล้วัด หลังจากชาวฝันเห็นเจ้าแม่ตะเคียนมาขอให้นำขึ้นมา และช่วยกันค้นหาจนเจอ ซึ่งก็ได้เคลื่อนย้ายมาไว้ที่วัดดังกล่าวห่างจากจุดที่พบเพียง 3 กิโลเมตร ซึ่งมีจำนวนหลายต้น แต่ละต้นมีความยาวตั้งแต่ 1 เมตร ถึง 5 เมตร ไล่เรียงกันไป โดยมีชื่อว่า "แม่ศรีทอง" อายุ 243 ปี ,แม่จันทร์หอม อายุ 646 ปี ,แม่ศรีดา อายุ 325 ปี และแม่จันทร์ธรา (ไม่ได้บอกอายุ) โดยทั้งหมดตามที่ร่างทรงบอกเป็นครอบครัวเดียวกัน ตั้งแต่นำขึ้นมาก็มีขาวบ้านได้โชคลาภถูกล๊อตเตอรี่กันต่อเนื่องเรื่อยมา โดยในวันนี้ชาวบ้านได้นำขัน 5 ดอกไม้ธูปเทียน เดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภกันก่อนจะถึงวันออกฉลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อหวังได้เลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชค



"น.ส.มนเทียน มักรุณทา" อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.6 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ชาวบ้านที่สามารถสื่อสารกับเจ้าแม่ตะเคียนทั้งหมดได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า "ตนเองฝันว่าเจ้าแม่ตะเคียนทองแห่งนี้ได้มาบอกในความฝันให้เห็นตัวเลข 6 ตัว และบอกกับตนเองว่าอยากจะให้โชคกับชาวบ้านอีกครั้ง เพื่อนำเงินมาสร้างกุฎิพระภายในวัดให้แล้วเสร็จ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ได้โชคจากเจ้าแม่ตะเคียนช่วงแรกๆบ่อยครั้ง ซึ่งก็แปลกที่ฝันเห็นครั้งนี้ เลยชวนชาวบ้านมาขอโชคลาภในวันนี้ ซึ่งตนเองก็จะเขียนลงกระดาษให้ทุกคนดูด้วย


หลังจากที่ชาวบ้านเริ่มส่องตัวเลขบนต้นตะเคียน อยู่ๆหลายคนก็เห็นตัวเลขที่จุดเดียวกันบนต้นตะเคียนโดยเห็นเป็นเลข "6, 2, 3" พร้อมๆกัน ซึ่งก็เชื่อว่าเจ้าแม่ตะเคียนจะให้โชคงวดนี้ จากนั้น "น.ส.มนเทียน มักรุณทา" อายุ 35 ปี (ผู้สื่อสารกับเจ้าแม่ตะเคียน) ได้เขียนตัวเลข 6 ตัว ที่เจ้าแม่มาเข้าฝันให้เห็น โดยเขียนใส่กระดาษเป็นเลข "116711" และ "14" และได้จุดธูปเสี่ยงท้ายเห็นเป็นเลข "833" จากนั้นก็พากันช่องตัวเลขเพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น