You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- จังหวัดกำแพงเพชร ทำการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 วันแรกคึกคัก มีประชาชนจังหวัดกำแพงเพชรเดินทางมารอเข้าคิวแต่เช้า
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- จังหวัดกำแพงเพชร ทำการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 วันแรกคึกคัก มีประชาชนจังหวัดกำแพงเพชรเดินทางมารอเข้าคิวแต่เช้า


เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ที่สมาคมชาวไร่อ้อย เขต 6 กำแพงเพชร อ.เมือง จ.กำแพงเพช นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, นายแพทย์ปริญญา นากปุณบุตร สาธารณสุขกำแพงเพชร, แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร,นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ,นายนิกร ภากรนิพัทธ์ ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร, นายวีระ เอื้อจิตญานนท์ ประธานห้างชุมการค้าอิเล็คทริคมอลล์ พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในกลุ่มของผู้สูงอายุ และผู้ป่วยโรคเรื้อรัง


โดยก่อนที่จะทำการฉีดวัคซีน ผู้รับวัคซีนต้องลงบันทึกประวัติ ตรวดวัดความดัน รับการฉีดวัคซีน หลังจากทุกคนที่ผ่านการฉีดวัคซีนแล้ว จะต้องนั่งพักเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 30 นาที เพื่อป้องกันการเกิดอาการข้างเคียง โดยทางโรงพยาบาลกำแพงเพชร ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยดูแลอย่างใกล้ชิด เฝ้าระวังอาการไม่พึงประสงค์สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน สำหรับการฉีดวัคซีนในวันนี้ เพิ่มจุด วัน สต๊อป เซอร์วิส หรือจุดบริการ ผู้สูงอายุและผู้พิการ ไม่พบว่ามีปัญหาขัดข้องใด




ด้านนางลูกคัด แก้วสระแสง อายุ 93 ปี หนึ่งในผู้สูงอายุที่เดินทางมาเข้ารับวัคซีน โควิด-19 ในครั้งนี้เปิดเผยว่าตนเองนั้นมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง ก่อนหน้าที่จะเดินทางมาเข้ารับวัคซีน ตนเองรู้สึกกลัวมาก แต่หลังจากที่ฉีดวัคซีนไปแล้ว ตนเองรู้สึกว่าไม่น่ากลัวอย่างที่คิด และยังมีความพร้อมทั้งบุคลากรทางการแพทย์และอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือจึงทำให้ตนเองนั้นมีความมั่นใจในการรับวัคซีนโควิด-19 และจะได้เดินทางมาฉีดวัคซีนตามแพทย์นัดในครั้งต่อไป พร้อมชื่นชมเจ้าหน้าที่ ที่บริการรวดเร็ว รอไม่นาน และดูแลอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น