You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-แม่พาลูก 5 เดือนหนีพ่อแท้ๆ ซุกญาติที่กำแพงเพชร เหตุพ่อทำอนาจารลูกหลายครั้ง ด้านเมียโดนผัวข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ โร่ร้องทุกข์กับนักข่าวกลัวไม่ปลอดภัย
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-แม่พาลูก 5 เดือนหนีพ่อแท้ๆ ซุกญาติที่กำแพงเพชร เหตุพ่อทำอนาจารลูกหลายครั้ง ด้านเมียโดนผัวข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ โร่ร้องทุกข์กับนักข่าวกลัวไม่ปลอดภัย



เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลร้องเรียนจากเพจเฟสบุ๊ค “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งนำลูกน้อยวัย 5 เดือนเพศชาย มาอาศัยอยู่กับคนรู้จักในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร กำลังขาดแคลน นมและสิ่งของเครื่องใช้เด็ก ส่วนผู้เป็นแม่ยังไม่มีรายได้อะไรเพราะต้องเลี้ยงดูลูกน้อย 5 เดือน ต่อมาชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์ให้กำลังใจพร้อมเตรียมให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น


ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 213 หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เมื่อไปถึงพบว่าสภาพบ้านเป็นบ้านปูนชั้นเดียวซึ่งเป็นบ้านของนายสมชาย อ่อนน้อม อายุ 47 ปี อาชีพรับจ้างเหมาทำประตูบ้าน บริเวณหน้าบ้านพบกับนางคนึง สนิทมาก อายุ 41 ปี หญิงสาวที่ถูกระบุว่านำลูกชายวัย 5 เดือนมาอยู่กับคนรู้จักในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมกับเด็กน้อยที่กำลังนอนหลับตามประสาเด็กวัย 5 ขวบ ชื่อว่า "น้องเต้าหู้" ด.ช.ธนโชติ ศรีทัศน์ กำลังนอนอยู่บนพื้นบ้าน ข้างตัวเด็กมีขวดนม และกระป๋องนมข้นหวานยี่ห้อหนึ่งวางอยู่โดยมีนางคนึง (ผู้เป็นแม่) คอยพัดวีแมลงวันอยู่ใกล้ๆเพื่อให้ลูกหลับ โดยมีเพื่อนบ้านใกล้เคียงมาพูดคุยให้กำลังใจ 4-5 คน พร้อมวิพากวิจารณ์ การกระทำของผู้เป็นพ่อว่าไม่น่าจะทำเช่นนี้ กับลูกตัวขนาดนี้ได้ จิตใจทำด้วยอะไรพร้อมแนะนำผู้เป็นแม่เอาเรื่องให้ถึงที่สุด



นางคนึง สนิทมาก อายุ 41 ปี แม่ของเด็กชายดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาตนคิดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับครอบครัวตน โดยก่อนหน้านี้ตนอาศัยอยู่กับ นายบัญชา ศรีทัศน์ อายุ 45 ปี ผู้เป็นสามี อยู่บ้านเลขที่ 82/3 หมู่ 12 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบมาก่อนว่าพ่อของเด็กจะลงมือกระทำแบบนี้ได้ คือระยะหลังๆขณะที่ตนกำลังทำงานบ้านอยู่นอกบ้าน ปล่อยให้สามีตนและลูกชายตนอยู่กันตามลำพัง บ่อยครั้ง จะสังเกตุเห็นว่าเด็กส่งเสียงร้องออกมาดังๆบ่อยมาก ซึ่งจะผิดวิสัยสำหรับเด็กวัยนี้ โดยตนเองมาทราบภายหลังว่าสามีตนมีความต้องการทางเพศสูงมาก ซึ่งตนเองเห็นการกระทำของสามีมาโดยตลอดทุกอย่าง และเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดคือการนำเอาอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในปากของลูกชายของตนเอง จนสำเร็จความใคร่ จนช่องปากของเด็กชายเกิดมีคราบแปลกๆคาดว่าอาจจะเป็นคราบอสุจิ ตนอดทน และไม่พูดอะไร ระยะหลังเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนตนทนไม่ไหวตนเองจึงได้นำเอาลูกชายไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.วังเจ้า จ.ตาก เมื่อวันที่ 21 เม.ย.64 ที่ผ่านมา




เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำเอาคราบดังกล่าวไปตรวจสอบ เพื่อเอาผิดต่อผู้เป็นสามีและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งต่อมาสามีตนทราบเรื่องจึงมาต่อว่าตนอย่างรุนแรง โดยข่มขู่ตนว่าให้ตนไปถอนแจ้งความไม่เช่นนั้นจะฆ่าเสียให้ตาย ตนจึงต้องจำยอมพาลูกชาย หนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านคนสนิทกันในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร และตอนนี้ตนสังเกตุเห็นว่าลูกชายตนมีอาการ เหมือนเอ๋อๆเบลอๆไปแล้วเพราะเหมือนเด็กจะระแวงว่าจะเอาอะไรมาใส่ปากให้กินอีกหรือเปล่า ตอนนี้ตนต้องการความช่วยเหลือในเรื่องนมเด็กอ่อน เอส 26 วัย 5 เดือน แพมเพิ๊ด และเสื้อผ้าเด็ก และขวดนม สำหรับท่านใดต้องการช่วยเหลือติดต่อให้ความช่วยเหลือได้ที่ โทร.062-2509655 (คุณสีฝุ่น )

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น