You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ปตท.สผ. รวมพลังสู้ COVID-19 มอบชุดเครื่องนอนและของใช้ที่จำเป็น เพื่อใช้ในโรงพยาบาลสนาม แก่ จังหวัดกำแพงเพชร
สังคม

กำแพงเพชร-ปตท.สผ. รวมพลังสู้ COVID-19 มอบชุดเครื่องนอนและของใช้ที่จำเป็น เพื่อใช้ในโรงพยาบาลสนาม แก่ จังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2564 นายวีระวัฒน์ อ่วมสร้อย ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการผลิต โครงการเอส 1 พร้อมด้วย นางแววเดือน ปิงเมือง ผู้จัดการ องค์กรสัมพันธ์ โครงการผลิตบนฝั่ง (ประเทศไทย) มอบชุดเครื่องนอน จำนวน 100 ชุด ที่นอนพร้อมผ้าห่ม จำนวน 50 ชุด หน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น และน้ำดื่ม จำนวน 300 โหล



เพื่อนำไปใช้สำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประจำโรงพยาบาลสนาม พื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและสนับสนุนการต่อสู้กับวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 โดยได้รับเกียรติจาก นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายแพทย์ปริญญา นากปุณบุตร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมรับมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร


จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ปตท.สผ.โครงการเอส 1 ในฐานะผู้ดำเนินการสำรวจ พัฒนา และผลิตปิโตรเลียมบนแปลงสัมปทานเอส 1 มีพื้นที่ปฏิบัติงานหลักอยู่ในจังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก และสุโขทัย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อช่วยบรรเทาสถานการณ์ และขอเป็นกำลังใจให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง พลังความร่วมมือและร่วมใจของทุกคนจะสามารถยับยั้งการแพร่เชื้อของไวรัส ร้ายนี้ให้จบลงได้โดยเร็วที่สุด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น