You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กลุ่มทีมงาน ดับเบิ้ล เอส สเก็ตปาร์ค กำแพงเพชร จัดกิจกรรม ไถสเก็ต โยกเซิร์ฟ กินลม ชมน้ำปิง 2021 ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชร-กลุ่มทีมงาน ดับเบิ้ล เอส สเก็ตปาร์ค กำแพงเพชร จัดกิจกรรม ไถสเก็ต โยกเซิร์ฟ กินลม ชมน้ำปิง 2021 ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 16.00 น. ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรม (ริมปิง) กลุ่มทีมงานดับเบิ้ล เอส สเก็ตปาร์ค กำแพงเพชร จัดกิจกรรม ไถสเก็ต โยกเซิร์ฟ กินลม ชมน้ำปิง 2021 ครั้งที่ 1 ซึ่งมีเหล่า Skater และ Surfer ของกำแพงเพชร และจังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ จังหวัดสุโขทัย จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดพิจิตร เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งทางผู้จัดไม่ได้จำกัดความแรง ไม่จำกัดประเภท ไม่ว่าจะเป็น สเก็ตบอร์ด เซิร์ฟสเก็ต โรลเลอร์เบรด อินไลน์สเก็ต จักรยานขาไถ สกู๊ตเตอร์ bmx สามารถเข้าร่วมงานได้ทั้งหมด


ซึ่งคณะกรรมการจัดกิจกรรมได้กำหนดเส้นทางการไถสเก็ต โยกเซิร์ฟ โดยจุดสตาร์ทเริ่มที่ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรม (ริมปิง) ไถไปตามถนน วิ่งเลียบแม่น้ำปิง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักที่ไหลผ่านจังหวัดกำแพงเพชร มีบรรยากาศที่ดี ทัศนียภาพที่สวยงาม และจุดสิ้นสุดกิจกรรม ที่บริเวณลานพระบรมรูป รัชกาลที่ 5 (ที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร) รวมระยะทาง 1.5 กิโลเมตร เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทย ห่างไกลจากยาเสพติด และห่างไกลจากหน้าจอมือถือ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร อีกด้วย



ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากหลายหน่วยงานอาทิเช่น จังหวัดกำแพงเพชร เทศบาลเมืองกำแพงเพชร อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร โรงพยาบาลกำแพงเพชร เป็นต้น ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีเด็กๆ เยาวชน พ่อแม่ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป ทั้งจังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดใกล้เคียงที่ชื่นชอบกีฬาประเภทนี้ ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 300 คน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น