You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร จัดประชุมเพื่อเตรียมพร้อม จัดกิจกรรม ปั่นจักรยาน 4 เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ
กีฬา

กำแพงเพชร-สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร จัดประชุมเพื่อเตรียมพร้อม จัดกิจกรรม ปั่นจักรยาน 4 เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ


เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 13.30 น ที่ห้องประชุมชากังราว สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชรได้ประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาชากังราวกำแพงเพชร เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม "ปั่นจักรยาน 4 เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ" ที่จะได้บูรณาการทำงานร่วมกับหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง



โดยมีองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายสุนทร รัตนากร เป็นหน่วยงานหลักสนับสนุน พร้อมทั้งการเตรียมพิธีเปิดสนามฝึกซ้อมและแข่งขันจักรยาน"ชากังราวไบค์ไลค์" (Chankangrao Bike Ride)ณบริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง ที่ได้รับความอนุเคราห์ะ จากเทศบาลเมืองกำแพงเพชรให้พัฒนาเป็นพื้นที่ เพื่อการส่งเสริมสุขภาพแก่เด็กและเยาวชนตลอดจนประชาชนทั่วไปที่สนใจการขับขี่จักรยาน โดยจะทำการเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 เมษายน2564 เวลา 14:30 น ซึ่งมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรให้เกียรติเป็นประธาน


นอกจากนั้นการสมาคมยังได้รับเกียรติจากคุณสุภชัย ปิติวุฒิ ผู้บริหารโตโยต้าและคูโบต้า ฮั้วเฮงหลีกำแพงเพชรได้ร่วมหารือแนวทางความร่วมมือ ในการจัดกิจกรรม ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพลักษณะVirtual Runหรือ Kubota Runเพื่อเป็นการออกกำลังกาย ด้วยการลงทะเบียนแข่งขันกับตัวเอง ซึ่งของเราก็อาจจะเป็นลักษณะ Virtual.bike. ที่ผู้สนใจจะต้องลงทะเบียน ปั่นจักรยานตามระยะทางที่กำหนดในแต่ละรุ่น โดยจะมีรางวัลมอบให้ตามที่คณะกรรมการกำหนด ซึ่งรายละเอียดสามารถติดตามได้ ในเพจของ"สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร"

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น