You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชุมอิเลคทริคมอลล์
สังคม

กำแพงเพชร-ชุมอิเลคทริคมอลล์" จับมือ "อะโคนาติก"ส่งเสริมการขาย "แอร์เคลื่อนที่" และ "พัดลมไอเย็น"จัดแคมเปญดับร้อน แจกรถยนต์ และรางวัล รวมกว่า 1 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2564 นายวีระ เอื้อจิตญานนท์ ประธานห้างชุมการค้าอิเลคทริคมอลล์ ร่วมด้วย นายสุภชัย ปิติวุฒิ (เฮียซุป) กรรมการบริหารโตโยต้ากำแพงเพชรฮั้วเฮงหลี จำกัด จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวนชนจัดแคมเปญดับร้อน แจกรถยนต์ และรางวัล รวมกว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้ ห้างชุมอิเล็คทริคมอลล์ เป็นตัวแทนจำหน่าย ที่ถือว่าเป็นอาณาจักรเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีให้เลือกมากที่สุดในกำแพงเพชร และเพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย พร้อมมอบโชค 2 ต่อ ให้กับผู้ช้อปปิ้ง แอร์เคลื่อนที่ (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) แบรนด์ ACONATIC ทุกรุ่น แล้วกรอกชื่อที่อยู่ พร้อมโทรศัพท์บนใบรับประกันสินค้า จากนั้นให้คุณลูกค้านำมาหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ณ ชุมอิเล็คทริคมอลล์ ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 โดยสำหรับต่อที่ 1 ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้า Lucky Draw ในราคาเพียง 1 บาท ซึ่งจะจับรางวัลหาผู้โชคดีในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ณ ชุมอิเล็คทริคมอลล์ กำแพงเพชร



นายสนธิพงศ์ พรหมมายนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อะโคนาดิก คือแบรนด์ไทย ราคาไทย ที่มียอดขายอันดับ 1 รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมกับ ชุมอิเล็คทริคมอลล์ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ในจังหวัดกำแพงเพชร โดยจับมือร่วมกันจัดงาน อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน ลุ้นรถยนต์ และ ของรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยรางวัลหลักๆประกอบด้วย

รางวัลที่ 1 รถยนต์ โตโยต้า ยาริส จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 609,000 บาท

รางวัลที่ 2 จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟิโน่ 125 จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 233,500 บาท

รางวัลที่ 3 ที่วี อะโคนาติก จอกว้าง 65 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวม 189,500 บาท



สำหรับ วิธีร่วมลุ้นรางวัล อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน มีกติกาง่ายๆ เพียงซื้อสินค้า แอร์เคลื่อนที่ (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) ภายใต้เครื่องหมายการค้า ACONATIC รุ่นใดก็ได้ จะได้รับใบรับประกันสินค้า เพียงกรอกชื่อ นามสกุล ที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ให้ชัดเจน บนใบรับประกันสินค้า แล้วนำหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วน เพื่อนำไปจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดี โดยจะมีการประกาศผลและจับรางวัล ด้วยการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook/ACONATICWORLD ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ณ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด(มหาชน) ต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น