You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชมรมฟุตบอลอำเภอไทรงาม จัดการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า ไทรงาม กระชับมิตร
กีฬา

กำแพงเพชร-ชมรมฟุตบอลอำเภอไทรงาม จัดการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า ไทรงาม กระชับมิตร


เมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลไทรงาม อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร ชมรมฟุตบอลอำเภอไทรงาม จัดการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า ไทรงาม กระชับมิตร ประจำปี 2564 เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน และเพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือพนักงาน ราษฎร์ - รัฐ ร่วมใจต้านยาเสพติด โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันคือ ทีมไทรงามยูไนเต็ด ,ทีมชากังราวซีเนียร์ , ทีมกำแพงเพชรยูไนเต็ด , ทีมเสือตอ อาร์มี่


ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่ส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงาน รัฐและเอกชน ได้ออกกำลังกายและเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแลและเอาใจใส่สุขภาพของตนเองโดยใช้เวลาว่างจากการทำงานมาเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อและพัฒนาร่างกายจิตใจให้รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยมีน้ำใจเป็นนักกีฬาและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์


ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนานโดยมีกองเชียร์ของแต่ละทีมเข้าร่วมเชียร์ทีมของตนเองกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมที่ชนะเลิศได้แก่ 1. ทีมไทรงามยูไนเต็ด 2.ทีมเสือตอ อาร์มี่ 3. ทีมชากังราวซีเนียร์ 4. ทีมกำแพงเพชรยูไนเต็ด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น