You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลช่องลม จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด ตำบลช่องลม TO BE NUMBER ONE
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลช่องลม จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด ตำบลช่องลม TO BE NUMBER ONE


เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2564 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนเทศบาลช่องลม อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานเทศบาลตำบลช่องลม โดยนายทนง นาทาม ปลัดเทศบาลตำบลช่องลม ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลช่องลม จัดโครงการ TO BE NUMBER ONE เทศบาลตำบลช่องลม การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด"TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2021"ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ระหว่างวันที่ 13-14 มีนาคม พ.ศ. 2564 โดยมี เด็ก เยาวชน และประชาชนในเขตตำบลช่องลม เข้าร่วมกิจกรรมการกีฬาอย่างพร้อมเพรียงกัน


เพื่อตอบสนองพระปณิธาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณดี ประธาน โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (TO BE NUMBER ONE) เป็นการสนับสนุนให้เยาวชน ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่เกี่ยวข้องกับแหล่งอบายมุขและสิ่งเสพติด และสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น/เครือข่ายชุมชน ให้ความสำคัญในการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในเขตรับผิดชอบเทศบาลตำบลช่องลม อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร


ทั้งนี้คณะกรรมการการจัดการแข่งขัน ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล VIP คู่พิเศษ ระหว่างทีม สิงห์โตเมืองกำแพง นำทีมโดยนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และนายสุวิทย์ สันตติวงษ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พบ กับทีม VIP เทศบาลตำบลช่องลม เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างส่วนราชการ เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับหน่วยงาน ราชการ เยาวชนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายตามนโยบายของรัฐบาล



ซึ่งผลการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด ตำบลช่องลม TO BE NUMBER ONE รอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ทีม หมู่ 6 บ้านเพชรสุวรรณ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีม หมู่ 5 บ้านวังยาง รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีม หมู่ 4 บ้านปรือพันไถ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ ทีม หมู่ 7 บ้านคลองเจริญ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น