You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กิจกรรม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มูฟวี่ พรีวิว เปิดตัวภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า”ภาพยนตร์น้องใหม่ที่เข้าฉาย 11 มีนาคมนี้
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กิจกรรม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มูฟวี่ พรีวิว เปิดตัวภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า”ภาพยนตร์น้องใหม่ที่เข้าฉาย 11 มีนาคมนี้


เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร จัดกิจกรรม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มูฟวี่ พรีวิว เปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง ผี เล่า ภาพยนตร์น้องใหม่ที่เข้าฉาย 11 มีนาคมนี้ ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร จัดกิจกรรม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มูฟวี่ พรีวิว เปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง ผี เล่า ให้คณะสื่อมวลชน และประชาชนทั่วไป ได้เข้าชมก่อนที่จะเปิดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มีนาคม 2564 นี้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา




สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เรื่อง ผี เล่า” หรือ HAUNTED TALES เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกในปี 2564 ของค่าย M39 เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่มาพร้อมคอนเซปต์หนังสั้น 3 เรื่อง ประกอบด้วย “อยู่ในรถ” (Haunted Car) นำแสดงโดย “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ และ “เอก” ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ เรื่องที่ 2 คือ “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ที่นำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และเรื่องสุดท้าย “ใบลาน” ( The Book of truth) นำแสดงโดย “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ผลงานการกำกับของ ศุภกร เหรียญสุวรรณ เรื่อง ผี เล่า”



นอกจากภาพยนตร์เรื่อง “เรื่อง ผี เล่า” จะดูเพื่อความบันเทิง ในสไตล์สยองขวัญสั่นประสาทแล้ว ก็จะได้ข้อคิดในเรื่องของบุญบาป กฎแห่งกรรม อิงเรื่องของคำเชื่อต่างๆ รวมถึงหลักธรรมคำสอนในพระพุทธศาสนาเข้ามาสอดแทรกไว้ด้วย พร้อมความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจในแบบฉบับของหนังผี ในเรื่องนี้จะได้เห็นความแปลกใหม่ของบท เพราะไม่ใช่หนังผีแบบเดิมๆ รับรองว่าคุณต้องไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน มาร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงของ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ได้ภาพยนตร์เรื่อง “เรื่อง ผี เล่า” ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น