You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง มอบบ้านตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย
สังคม

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง มอบบ้านตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย


วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.00 น. ณ บ้านเลขที่ 156 หมู่ที่ 6 บ้านมอยายเภา ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายโชคชัย ถมอินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง ลงพื้นที่ร่วมกับผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และพนักงานเจ้าหน้าที่ มอบบ้านให้กับนางบังอร จันทรวงษ์ ผู้ประสบปัญหาทางสังคมด้านต่างๆ ตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย ปี พ.ศ.2564 ซึ่งเป็นโครงการที่นายกโชคชัย ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในตำบลอ่างทอง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาด้านต่างๆ ให้มีที่อยู่อาศัยในสภาพดี มั่นคง แข็งแรง ถูกสุขลักษณะ มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญที่จะบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวตำบลอ่างทอง


โดยเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้นายกโชคชัย พร้อมกับเจ้าหน้าที่งานพัฒนาชุมชนและเจ้าหน้าที่กองช่าง ได้เข้าสำรวจ/ออกแบบการก่อสร้าง และมอบวัสดุอุปกรณ์พร้อมเงินสำหรับสนับสนุนในการดำเนินการก่อสร้าง สำหรับการดำเนินการก่อสร้างบ้านในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทองได้รับการสนับสนุนร่วมจาก นายอนันต์ เดชศรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร , นายชุมพล ลีลาวดี ลานมันสำเภาทองพืชผล , นางสาวนิตยา จันภูเขียว ชัยชนะฟาร์ม , กองทุนเงินลานบ้านมอยายเภา , สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร และผู้ที่เกี่ยวข้อง ในการอนุเคราะห์วัสดุอุปกรณ์และเงินในการก่อสร้างบ้านหลังนี้จนแล้วเสร็จสร้างรอยยิ้มและกำลังใจ ให้กับผู้มอบและผู้ได้รับโอกาสนี้เป็นอย่างยิ่ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น