You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กลุ่มโรงเรียน วชิรธรรม ดำเนินการแข่งขันกีฬานักเรียน กลุ่มโรงเรียน วชิรธรรม โดยใช้ชื่อว่า “วชิรธรรมเกมส์”จำปีการศึกษา 2563
กีฬา

กำแพงเพชร-กลุ่มโรงเรียน วชิรธรรม ดำเนินการแข่งขันกีฬานักเรียน กลุ่มโรงเรียน วชิรธรรม โดยใช้ชื่อว่า “วชิรธรรมเกมส์”จำปีการศึกษา 2563


เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลท่าพุทรา อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร นายรังสรรค์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าพุทรา และประธานกลุ่มโรงเรียนวชิรธรรม ดำเนินการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียน วชิรธรรม “วชิรธรรมเกมส์ “จำปีการศึกษา 2563 โดยกำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 4 - 5 มีนาคม 2564 ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลท่าพุทรา อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร


เนื่องด้วยปัจจุบันการออกกำลังกายนับว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง ในวิถีประจำวันของมนุษย์โดยทั่วไปจะมีผลต่อการดำรงชีวิตความเป็นอยู่ เพราะว่ามนุษย์มีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ย่อมนำไปสู่การมีร่างกายที่แข็งแรง ที่จะทำให้การปฏิบัติกิจกรรมอย่างมีประสิทธิภาพ อันจะเป็นการมีชีวิตที่เป็นปกติสุข ดังคำดังกล่าวที่ว่า "จิตใจแจ่มใสย่อมอยู่ในร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์" ดังนั้นคณะกรรมการกลุ่มโรงเรียน วชิรธรรม ได้เล็งเห็นความสำคัญในการออกกำลังกาย เพื่อจะพัฒนาเด็กนักเรียนภายในกลุ่มโรงเรียนให้มีความสุขและสุขภาพจิตให้สมบูรณ์ แข็งแรงมีจิตใจที่งดงาม รู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักอภัย หันมาออกกำลังกายโดยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด และเพื่อพัฒนานักเรียนภายในกลุ่มโรงเรียนให้มีทักษะความสามารถด้านกีฬาและกรีฑา ไปสู่ความเป็นเลิศ ทัดเทียมกับกลุ่มโรงเรียนอื่น ๆ ได้อย่างมีศักยภาพ


จึงจัดการแข่งขันกีฬา กลุ่มโรงเรียน วชิรธรรม ในครั้งนี้ขึ้น โดยใช้ชื่อว่า "วชิรธรรมเกมส์" ซึ่งมีชนิดกีฬาได้แก่ ฟุตบอลชาย ,วอลเลย์บอล,เซปักตะก้อ ,เปตอง ,กรีฑา โดยมีโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 9 โรงเรียน ดังนี้ 1. โรงเรียนบ้านท่าพุทรา 2.โรงเรียนอนุบาลคลองขลุง 3.โรงเรียนบ้านวังบัว 4.โรงเรียนวัดคลองเจริญ 5. โรงเรียนบ้านคลองแขยง 6. โรงเรียนวัดแสงอุทัย 7. โรงเรียนบ้านสามแยก 8. โรงเรียนบ้านป่าเหียง 9. โรงเรียนบ้านหนองจอก

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น