You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-วินาทีจากกล้องวงจรปิดในร้านของชำ ชายทำทีเป็นลูกค้ามาขอเติมเงินและซื้อบุรี จังหวะเจ้าของเผลอหยิบมือถือที่ใช้เติมเงินไปหน้าตาเฉย
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-วินาทีจากกล้องวงจรปิดในร้านของชำ ชายทำทีเป็นลูกค้ามาขอเติมเงินและซื้อบุรี จังหวะเจ้าของเผลอหยิบมือถือที่ใช้เติมเงินไปหน้าตาเฉย


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของร้านขายของชำ บริเวณร้าน "สนองการค้า" ล๊อคที่ 38 ถนนราชดำเนิน ตลาดต้นโพธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร ห่างจากป้อมตำรวจสายตรวจ 200 เมตร จากคลิปกล้องวงจรปิด ชายอายุประมาณ 45 ปี สวมใส่เสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าข้างสีดำ เดินเข้าร้านเพื่อใช้บริการเติมเงินออนไลน์ หลังจากเติมเสร็จก็หันมาซื้อบุรี่ 1 ชองและรับเงินทอน จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์ของทางร้านไป ซึ่งขณะนั้นพ่อตาและน้องภรรยาของตนเองอยู่หน้าร้าน กำลังวุ่นวายอยู่กับลูกค้าหลายราย โดยพ่อตาได้นำโทรศัพท์สำหรับใช้เติมเงินให้ลูกค้า และวางไว้ที่โต๊ะชำระเงิน โดยไม่ได้นำเข้าลิ้นชัก



จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็คว้าโทรศัพท์ของร้านออกไปอย่างหน้าตาเฉยพร้อมกับเงินทอน ต่อมาก็ปิดเครื่องทันที หลังจากนั้นได้เปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าขายเสื้อขาวได้หยิบไป โดยโทรศัพท์รุ่นดังกล่าวใช้เติมเงิน ระบบ ทรูมูฟให้ลูกค้า โดยมีเงินในระบบจำนวนกว่า 5,000 บาท และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.นิกร ใบเนียม สว.สส.สภ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อตรวจสอบหาคนกระทำความผิดจากล้องมาดำเนินคดีต่อไป นายสกนธ์ รัตนอุดมวรรณา อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/2 ถ.ชากังราว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เล่าว่า "พฤติกรรมของคนร้ายลงมืออย่างใจเย็นมาก จากกล้องวงจรปิดที่เปิดดูพบว่า ใช้ช่วงเผลอของคนในร้านหยิบออกไปทันที เป็นพฤติกรรมอุกอาจมากเพราะอยู่ใกล้ป้อมตำรวจด้วย ซึ่งตนเองจะนำหลักฐานทั้งหมดส่งให้ตำรวจวันนี้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น