You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สามเณรเล่นซ่อนแอบกับเพื่อน เหยียบกระเบื้องหลังคาทะลุร่วงพื้นสูง 4 เมตร นอนนิ่งขยับตัวไม่ได้กู้ภัยฯเร่งนำส่งโรงพยาบาล คาดน้ำหนักเยอะกว่าเพื่อน
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สามเณรเล่นซ่อนแอบกับเพื่อน เหยียบกระเบื้องหลังคาทะลุร่วงพื้นสูง 4 เมตร นอนนิ่งขยับตัวไม่ได้กู้ภัยฯเร่งนำส่งโรงพยาบาล คาดน้ำหนักเยอะกว่าเพื่อน


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 ก.พ.64 อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร รับแจ้งมีสามเณรตกมาจากหลังคากุฏิเรียนชั้น 2 มีความสูง 4 เมตร ตกลงกระแทกกับพื้นได้รับบาดเจ็บและขยับตัวไม่ได้ นอนอยู่บริเวณชั้นล่างภายในกุฏิเรียน ที่"วัดพระบรมธาตุ" ม.3 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพบสามเณรวีระศักดิ์ บุญหนุนเทศน์ อายุ 13 ปี น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม ซึ่งเป็นสามเณรภายในวัดดังกล่าว นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น ลักษณะนอนคว่ำไม่สามารถขยับตัวได้เนื่องจากปวดบริเวณแผ่นหลังจึงได้ทำการใช่อุปกรณ์บล๊อคเพื่อป้องกันการเคลื่อนของกระดูกพร้อมนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์รักษาต่อไป



จากการสอบถามเพื่อนสามเณรที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า "มีสามเณร 3 องค์ ได้เล่นซ่อนแอบอยู่ด้วยกัน รวมทั้งสามเณรวีระศักดิ์ด้วย ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้เล่นซ่อนแอบกันบริเวณชั้น 2 ของกุฏิเรียน ต่างพากันหาที่หลบซ่อนตามมุมต่างๆ แต่สามเณรวีระศักดิ์ ขึ้นไปแอบบนหลังคากุฏิเรียน ที่สามารถเปิดหน้าต่างและเข้าไปยืนอยู่บนกระเบื้องหลังคา โดยตามสามเณรอีก 2 องค์ไปซ้อนแอบในจุดเดียวกัน คาดว่าน่าจะเหยียบพลาดไปตรงช่วงที่ไม่มีไม้แปร ทำให้แผ่นกระเบื้องแตก ประกอบกับน้ำหนักตัวของสามเณรวีระศักดิ์นั้นมีจำนวนมากถึงร้อยกิโลกรัม จนตัวเองร่วงทะลุหล่นลงมานอนอยู่กับพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยระหว่างเกิดเหตุก็มีญาติโยมและพระลูกวัดได้ออกมาดูเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวนมาก

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น