You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จินตวัฒน์ฟาร์ม จัดโครงการ แบ่งโอกาส-ปันน้ำใจ เพื่อชาวนครชุม โดยได้มอบข้าวสาร และผ้าห่ม ให้กับประชาชน หมู่ 7 และหมู่ 11 จำนวน 600 ชุด
สังคม

กำแพงเพชร-จินตวัฒน์ฟาร์ม จัดโครงการ แบ่งโอกาส-ปันน้ำใจ เพื่อชาวนครชุม โดยได้มอบข้าวสาร และผ้าห่ม ให้กับประชาชน หมู่ 7 และหมู่ 11 จำนวน 600 ชุด


เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2564 เวลา 10.00 น. ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายธนภัทร์ เครือรัตนไพบูลย์ ผู้ประกอบการเลี้ยงสุกร “จินตวัฒน์ฟาร์ม” ร่วมกับ นายอภิรัตน์ รักศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 จัดโครงการ แบ่งโอกาส-ปันน้ำใจ เพื่อชาวนครชุม โดยได้มอบข้าวสาร และผ้าห่ม ให้กับประชาชน หมู่ 7 และหมู่ 11 จำนวน 600 ชุด เพื่อบรรเทาอากาศหนาว และความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19






โดยได้รับเกียรติจากท่านเรวัตร สุขศรี อัยการศาลสูงประจำจังหวัดตาก มาเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย ส.จ.ประวัติ ศิริพงษ์ นายสมรักษ์ แขนสูงเนิน กำนันตำบลนครชุม นายเทวา อร่ามขจรเดช บริษัทสันกอกเจริญฟาร์ม ร่วมมอบข้าวสาร และผ้าห่ม ในครั้งนี้ด้วย โดยมีหน่วยงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกำแพงเพชร อส.อำเภอเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนครชุม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันจัดระเบียบเว้นระยะห่าง ผ่านจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ตามระเบียบอย่างเคร่งครัด



นายธนภัทร์ เครือรัตนไพบูลย์ ผู้ประกอบการเลี้ยงสุกร “จินตวัฒน์ฟาร์ม” เปิดเผยว่า เนื่อง จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ได้เห็นความเดือดร้อนของประชาชน จึงได้นำผลผลิตในฟาร์ม และผ้าห่มกันหนาวมามอบให้กับประชาชน ในหมู่ที่ 7 และหมู่ 11 เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของรัฐบาล และเป็นการช่วยเหลือประชาชนในหมู่บ้าน ให้ได้ผลกระทบน้อยที่สุด จึงได้ร่วมกับฝ่ายปกครอง เพื่อมอบสิ่งของ ซึ่งอยากให้ทุกคนผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ไปด้วยกัน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น