You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ยายวัย 76 ปี โรคกระเพาะกำเริบ โทรบอกลูกสาวให้มารับไปหาหมอ พลาดท่าตกบันไดบ้านเสียชีวิต
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ยายวัย 76 ปี โรคกระเพาะกำเริบ โทรบอกลูกสาวให้มารับไปหาหมอ พลาดท่าตกบันไดบ้านเสียชีวิต


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 ม.ค.64 ร.ต.อ.วิโรจน์ จันทมาลา สว.สส.สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีเหตุคุณยายวัย 75 ปี ตกบันไดบ้านเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 6 (บ้านใหม่สุวรรณภูมิ) ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อม อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร และแพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน


บริเวณห้องโถง ตรงตีนบันไดบ้าน พบร่างของ นางเสาร์แก้ว สารปิง อายุ 76 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อสีดำแขนกุด กางเกงสามส่วนสีเทา เลือดออกจากศีรษะไหลนองพื้น ส่วนเท้ายังพาดอยู่ที่บันไดขั้นสุดท้ายของบ้าน ส่วนญาติของผู้ตายเมื่อทราบข่าวเดินทางมาดูก็ร้องไห้ใจแทบขาดจนเป็นลม จากการสอบถามลูกสาวผู้ตายทราบว่า ก่อนหน้านั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ตายได้โทรศัพท์หาลูกสาว ซึ่งอยู่ในตัวเมืองกำแพงเพชร ให้พาไปหาหมอในตัวเมือง เพราะโรคกระเพาะที่เป็นอยู่กำเริบ ซึ่งลูกสาวก็รับปากว่าให้แม่เตรียมตัว จะไปรับพากันไปหาหมอ และระหว่างเกิดเหตุ สามี และลูกชาย ไปทำธุระนอกบ้าน



หลังจากกลับมาก็พบร่างของผู้ตาย นอนอยู่ตีนบันได โดยความสูงจากชั้นล่างและชั้นบน ประมาณ 2.5 เมตร คาดว่าผู้ตายแต่งตัวเสร็จจากชั้นบนของบ้านและกำลังจะลงมา แต่กลับพลัดตกบันไดบ้านจนศีรษะฟาดกับพื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งปกติผู้ตายจะนอนชั้นสองของบ้าน อย่างไรก็ตาม ได้นำร่างของผู้ตายส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น