You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อาเดียว เมืองช้าง แก้บนชุดใหญ่หลังแม่หายป่วย จัดเต็ม หัวหมู 50 หัว ไก่ 50 ตัว เหล้า 3 ลัง ลิเกรำถวายมือ แจกทุน 59 ทุน ตามอายุผู้เป็นแม่ ส่วนเรื่องฟ้องร้องเพจข่าวอวตารและเรียนคีย์บอร์ด อยู่ระหว่างออกหมายเรียก
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-อาเดียว เมืองช้าง แก้บนชุดใหญ่หลังแม่หายป่วย จัดเต็ม หัวหมู 50 หัว ไก่ 50 ตัว เหล้า 3 ลัง ลิเกรำถวายมือ แจกทุน 59 ทุน ตามอายุผู้เป็นแม่ ส่วนเรื่องฟ้องร้องเพจข่าวอวตารและเรียนคีย์บอร์ด อยู่ระหว่างออกหมายเรียก


นายอาเดียว เมืองช้าง อายุ 41 ปี ที่เคยตกเป็นกระแสถูกโจมตีเป็นร่างทรงเสด็จพี่ 2021 นำหัวหมู 50 หัว ไก่ต้ม 50 ตัว เหล้า 3 ลัง ผลไม้จำนวนมาก พร้อมแจกทุนการศึกษาทุนละ 500 บาท จำนวน 59 ทุน ตามอายุของผู้เป็นแม่ ให้กับบรรดานักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ใกล้บ้าน หลังจากที่สมหวังจากการบนบานศาลกล่าวครูบาอาจารย์ที่ตนนับถือ หลังจากแม่ของตนที่ป่วยหนักหลายโรค ไม่สามารถหายใจเองได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ จนกลับมาหายใจเองได้ตามปกติ จึงได้นำสิ่งของต่างๆมาแก้บนตามที่สัญญาลั่นสัจจะวาจาเอาไว้


นายอาเดียว เล่าว่า ก่อนหน้านี้แม่ของตนป่วยหลายโรค ล่าสุดช่วงวันที่ 28 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาได้เกิดอาการทรุดหนักมีน้ำท่วมปอด โดยเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งไม่สามารถหายใจเองได้แพทย์ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ตนเองเป็นลูกก็อดที่จะเป็นห่วงผู้เป็นแม่ไม่ได้ แม้จะอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้วก็ตาม แต่ก็ต้องหาที่พึ่งทางใจ จึงได้บนบานศาลกล่าวสิ่งศักดิ์ศิษย์ที่ตนเคารพนับถือ ขอให้แม่ตนกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง หากสงดังหวังตนจะนำสิ่งของต่างๆที่เห็นอยู่นี้มาแก้บนให้ทันที อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ตนเองไม่ได้หวังให้ใครมาเชื่อตามตนแต่อย่างได เพราะทุกสิ่งอย่างอยู่ที่บุญของแต่ละคน ต้องใช้วิจารณญาณกันเอาเอง แต่ส่วนตัวนั้น ตนมีความเชื่อและความศรัทธาเป็นอย่างมาก



นางจันทรา สุริโย อายุ 59 ปี มารดาของนายอาเดียว กล่าวว่าตนป่วยหลายโรค แต่ที่ผ่านมามีอาการน้ำท่วมปอดไม่สามารถหายใจได้ หมอต้องใส่เครื่องช่วยหายใจให้กับตน โดยรักษาตัวอยู่ 19 วัน ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ตนเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะสิ่งศักดิ์ศิษย์ที่ลูกตนบนบานศาลกล่าวไว้ด้วยที่ทำให้ตนมีอาการดีขึ้น รู้สึกดีใจที่ลูกชายบนให้ตนหายจากอาการป่วย ในส่วนของเรื่องคดีความที่นายอาเดียวได้แจ้งความเพจข่าวที่กล่าวหาตนรวมทั้งบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดนั้น อยู่ในระหว่างให้ทนายความรวบรวมข้อมูล อยู่ประมาณ 60 – 70 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้มีหมายเรียกส่งไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีใครติดต่อกลับเข้ามา แต่ก็จะไม่มีการพูดคุยอยู่แล้ว ปล่อยให้สนุกไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น