You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ตัดผมคนละ 9 บาท เจ้าของร้านจัดโปรครบ 1 ปี เปิดร้าน โดยตรงกับวันเด็กพอดี ลูกค้ารู้ข่าวแห่จองคิวแน่น
สังคม

กำแพงเพชร-ตัดผมคนละ 9 บาท เจ้าของร้านจัดโปรครบ 1 ปี เปิดร้าน โดยตรงกับวันเด็กพอดี ลูกค้ารู้ข่าวแห่จองคิวแน่น


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ "ร้านเดอะฟอร๋ด" ตั้งอยู่ ม.2 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยเปิดเป็นร้านตัดผมชาย ซึ่งวันนี้ 9 ม.ค.64 ตรงกับวันครบรอบเปิดร้าน 1 ปี และตรงกับวันเด็กแห่งชาติอีกด้วย จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ คิดค่าบริการตัดผมให้กับเด็กเล็กยันเด็กโต และทุกเพศทุกวัยเพียงหัวละ 9 บาท เท่านั้นซึ่งปกติแล้วจะมีค่าบริการเริ่มต้นที่หัวละ 20 - 40 บาท ตามลำดับอายุ ซึ่งตั้งแต่เริ่มเปิดร้านตั้งแต่เช้า ก็มีลูกค้ามารับบริการไม่ขาดสาย มาต่อคิว กันหนาแน่น



นายอัยการ พุ่มฉัตร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 394 ม.15 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร กล่าวว่า " ตนเปิดร้านมาได้ 1 ปี วันนี้พอดี คิดว่าจะตอบแทนลูกค้าและทำบุญยังไงดี จึงจัดโปรพิเศษค่าบริการตัดผม 9 บาท / หัว ซึ่งก็โพสลงไปในเฟชบุ๊คส่วนตัว ปรากฎว่าก็มีเด็กๆและลูกค้าทุกวัยในพื้นที่ และนอกตำบล ต่างขอใช้บริการจำนวนมาก คิดว่าวันนี้คงไม่สามารถตัดได้ครบทุกหัวที่จองคิวและมารอแน่นอน


ซึ่งอาจจะขยายเปิดบริการในวันพรุ่งนี้อีกวัน ซึ่งก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองในวันเด็กได้ และก็ถือโอกาสทำบุญครบรอบร้าน 1 ปีพร้อมกันเลย ซึ่งใครอยากมาใช้บริการก็สามารถมาได้ เปิดทุกวันเวลา 09.00 - 16.00 น. ร้าสตั้งอยู่ตรงข้าม อบต.วังไทร อ.คลองขลุง หรือจะจองคิวตัดได้ที่โทร. 0949043700

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น