You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- จังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดบริการประชาชน ในห้วง 7 วันอันตราย ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- จังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดบริการประชาชน ในห้วง 7 วันอันตราย ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564


เมื่อ 31 ธันวาคม 2563 เวลา 13.30 น. นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ในเขตพื้นที่ถนนสายเอเชีย กำแพงเพชร-กรุงเทพมหานคร ถนนสายพหลโยธิน ตั้งแต่จุดตรวจสลกบาตร ไปจนถึงจุดบริการประชาชนในเขตพื้นที่ อ.เมืองกำแพงเพชร


ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ปฏิบัติงานคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ตามเส้นทางสายต่างๆ ในห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ช่วง 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2564 โดยลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดบริการประชาชน ตั้งแต่จุดบริการฯ เทศบาลตำบลสลกบาตร ไปจนถึงเขตอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร



นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดบริการประชาชนในทุกพื้นที่ ให้ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง พร้อมกับให้รักษาระยะห่าง และเน้นมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น