You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จัดการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสี เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และห่างไกลยาเสพติด
กีฬา

กำแพงเพชร-โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จัดการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสี เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และห่างไกลยาเสพติด


วันที่ 18 ธันวาคม 2563 ที่โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ดร. รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสี ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมี นายสอิ้ง กันยะมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม พร้อมด้วย นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว คณะครูและนักเรียนโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันอย่างคับคั่ง


นายสอิ้ง กันยะมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม กล่าวว่า โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เปิดการเรียนการสอน เข้าปีที่ 109 จัดการศึกษาแบบสหศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ ปัจจุบันมีนักเรียน 2,704 คน ฝ่ายบริหาร 5 คน ข้าราชการครู 128 คน, ครูอัตราจ้าง 25 คน และบุคลากร 52 คน



ในปีการศึกษา 2563 โรงเรียนได้จัดให้มีกิจกรรมการแข่งขันกีฬาและกรีฑาระหว่างคณะสีขึ้น เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และห่างไกลยาเสพติด เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อฝึกให้นักเรียนได้ทำงานรวมกัน เพื่อก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ เพื่อฝึกให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น