You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร จัดเดินรณรงค์ ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สมาชิกสภา อบจ. และนายก อบจ. กำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร จัดเดินรณรงค์ ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สมาชิกสภา อบจ. และนายก อบจ. กำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 น.องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดให้มีการเดินรณรงค์ให้ประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการเดินรณรงค์ในวันนี้ และปล่อยแถวเดินรณรงค์การออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ,ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงการเลือกตั้งในครั้งนี้



โดยขบวนเดินรณรงค์การออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เริ่มที่บริเวณสี่แยกไฟแดงที่ 2 พระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้าอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำ อบจ. ผู้ตรวจการเลือกตั้ง อบจ. กกต. จังหวัด ทหาร ตรวจ หัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ โดยมีขบวนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทหาร ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจชุมชน (โคบัง) อส.ตร. อพปร. ชรบ. กู้ภัยสว่าง กู้ภัยข่าวภาพ กู้ชีพ และหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมเดินรณรงค์การออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้



หลังจากปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม เรียบร้อยแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้สวมเสื้อสีขาวมีสัญลักษณ์เชิญชวนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ปล่อยแถวเดินรณรงค์การออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยมีคณะกรรมการการเลือกตั้ง อบจ. ผู้ตรวจการเลือกตั้ง อบจ. กกต.จังหวัด ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ นิสิต นักศึกษาและนักเรียนโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรร่วมเดินขบวนรณรงค์ โดยขบวนเคลื่อนจากหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 สิ้นสุดที่บริเวณหน้าโรงแรมชากังราว มีผู้ร่วมขบวนในครั้งนี้ หลายร้อยคน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น