You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรให้การต้อนรับอุปทูต สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทย เพื่อเจรจา สร้างสัมพันธ์ทางด้านการค้าและการลงทุนในจังหวัดกำแพงเพชร
สังคม

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรให้การต้อนรับอุปทูต สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทย เพื่อเจรจา สร้างสัมพันธ์ทางด้านการค้าและการลงทุนในจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น. ที่ห้องรับรอง ห้อง(กำแพงเพชร) ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับ H.E.Dicky Komar อุปทูต สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทย และคณะ ในโอกาสที่เดินทางมาร่วมพูดคุย สนทนาหารือ และสร้างสัมพันธไมตรีทางด้านการค้า การลุงทุน และการเกษตร ฯลฯ

H.E.Dicky Komar อุปทูต สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทย กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเที่ยวกำแพงเพชรอีก ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้สามวันจะมาติดต่อทางราชการไปบ้างแล้ว พณ. อุปทูตฯ ยังกล่าวชื่นชมประเทศไทยในเรื่องการเฝ้าระวังและการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด -19 จนเป็นที่ยอมรับและชื่นชมกันไปทั่วโลกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ให้ความร่วมมือกันและสามัคคีกันบูรณาการร่วมกันจนประเทศเข้มแข็ง และเชื่อว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด-19 นี้ไปได้


นอกจากนั้นยังกล่าวชื่นชมในเรื่องของการท่องเที่ยว ทั้งในด้านวัฒนธรรม การเรียนรู้ และกล่าวถึงประวัติศาสตร์ของชาติ ก่อนที่จะร่วมเที่ยวชมงานกินก๋วยเตี๋ยวเที่ยวเมืองกำแพง ในช่วงเย็นวันนี้ด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น