You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ฝ่ายกีฬาตะกร้อ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ งานวันพ่อแห่งชาติ
กีฬา

กำแพงเพชร-ฝ่ายกีฬาตะกร้อ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ งานวันพ่อแห่งชาติ "กำแพงเพชร มาสเตอร์ คัพ" ครั้งที่ 1


เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ที่สนามเซปักตะกร้อ ลานกิจกรรม ห้างสรรพสินค่าโรบินสันสาขากำแพงเพชร ฝ่ายกีฬาตะกร้อ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร และชมรมตะกร้ออาวุโสจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ งานวันพ่อแห่งชาติ "กำแพงเพชร มาสเตอร์ คัพ" ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 5-6 ธันวาคม 2563 ชิงถ้วยรางวัล เกียรติยศจาก คุณ วิระเดช สมปิตะ นายกสมาคมตะกร้ออาวุโสไทย พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท


โดยมีประชาชนทั้งในจังหวัดและนอกจังหวัดให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก เช่น จังหวัดกำแพงเพชร ,จังหวัดอุตรดิตถ์ ,จังหวัดสุโขทัย ,จังหวัดลพบุรี ,จังหวัดอยุธยา,จังหวัดตาก ,จังหวัดนครสวรรค์ ,จังหวัดชัยนาท ,จังหวัดสุพรรณบุรี ,จังหวัดสมุทรปราการ,จังหวัดนครปฐม และจังหวัดพิจิตร โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้แบ่งเป็นรุ่นการแข่งขันคือ รุ่น OPEN แบ็ค 40 ปี เกรด C และรุ่นอาวุโส OPEN แบ็ค 57 ปี คู่หน้าอายุ 49 ปี


ซึ่งสมาคมกีฬาเซปักตะกร้อจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ งานวันพ่อแห่งชาติ "กำแพงเพชร มาสเตอร์ คัพ" ครั้งที่ 1 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด ได้พัฒนาทักษะ และความสามารถของนักกีฬา อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดใกล้เคียงได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาเซปักตะกร้อ ทำให้เกิดการพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาเซปักตะกร้ออย่างต่อเนื่อง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น