You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โรงเรียนอนุบาลลานกระบือ สั่งหยุดทำการเรียนการสอน เป็นเวลา 2 วัน เพื่อทำความสะอาดตามมาตรการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-โรงเรียนอนุบาลลานกระบือ สั่งหยุดทำการเรียนการสอน เป็นเวลา 2 วัน เพื่อทำความสะอาดตามมาตรการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง


เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2563 นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมพนักงานงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และพยาบาลโรงพยาบาลลานกระบือได้ลงพื้นที่โรงเรียนอนุบาลลานกระบือ ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเข้าพบปะพูดคุยหารือกับ นายนิรัตน์ วิชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลานกระบือถึงมาตรการต่างๆ โดยทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้แนะนำวิธีการทำความสะอาดอาคารสถานที่ อุปกรณ์การเรียนของเด็กนักเรียน



เนื่องจากโรงเรียนดังกล่าวมีนักเรียนกลุ่มเสี่ยงเรียนอยู่ในระดับชั้น ป.2 โดยเบื้องต้นนายนิรัตน์เปิดเผยว่า ได้สั่งหยุดทำการเรียนการสอน เป็นเวลา 2 วัน เพื่อทำความสะอาดตามมาตรการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง และลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ด้านนายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือได้ลงพื้นที่สอบถามข้อมูล และได้จัดส่งพนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือทำร่วมทำความสะอาดและกำชับให้หน่วยงานในสังกัดเทศบาลตำบลลานกระบือมีมาตรการในการป้องกันอย่างเข้มข้นสวมหน้ากากอนามัย 100%



พร้อมทั้งตั้งจุดคัดกรองหน้าหน่วยงานของตนเอง ส่วนผลการตรวจต้องรอยืนผลการตรวจเชื้อให้ชัดเจน ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. เป็นผู้แถลง ขอให้พี่น้องประชาชนติดตามข่าวสารจากส่วนกลางหน่วยงานของรัฐบาล ไม่หลงเชื่อในข่าวลือ ณ วันนี้สถานการณ์โควิด-19 ไม่น่าไว้วางใจ เราทุกคนต้องร่วมมือกัน อย่าประมาท การ์ด อย่าตก ป้องกันไว้ก่อน ใส่แมสกัน หมั่นล้างมือ ยึดหลักสะอาด อยู่ห่างไว้ รวมพลังรับผิดชอบต่อสังคม

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น