You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาชักย่อ
กีฬา

กำแพงเพชร-คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาชักย่อ "สพฐ. จอมพลัง 63 จัดประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬาชักย่อ "สพฐ. จอมพลัง 63 ในรายการ "สมรภูมิ คนพันธุ์แกร่ง


ที่ห้องประชุมทุ่งเศรษฐี ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาชักย่อ "สพฐ. จอมพลัง 63" จังหวัดกำแพงเพชร ในรายการ "สมรภูมิ คนพันธุ์แกร่ง" โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน




ตามที่จังหวัดกำแพงเพชร กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาชักเย่อ "สพฐ.จอมพลัง 63" จังหวัดกำแพงเพชร ในรายการ "สมรภูมิ คนพันธุ์แกร่ง" ในระหว่างวันที่ 12-13 ธันวาคม 2563 ที่โรงยิมเนเซียม 1 (โรงยิม 1,000 ที่นั่ง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และมีคำสั่งจังหวัดแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันๆ และมอบหมายภารกิจฯ แล้วนั้น กีฬาชักเย่อที่จะแข่งขันในครั้งนี้เป็นกีฬาชักเย่อสากล ยังไม่แพร่หลายในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ส่วนมากจะเป็นชักเย่อพื้นบ้าน ประกอบกับจัดในช่วงวันหยุดราชการ ต่อเนื่อง 4 วัน (คือวันที่ 10-13 ธันวาคม 2563) ไม่สามารถเลื่อนวันจัดการแข่งขันได้


เนื่องจากโปรแกรมการถ่ายทอดสด ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 ช่วงเวลา 14.00 น. - 16.00 น. ได้กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว และสถานการณ์โควิด 19 จังหวัดกำแพงเพชรได้งด -เลื่อนการจัดการแข่งขันกีฬามาเป็นเวลานาน เพื่อให้การจัดการแข่งขันกีฬาชักเย่อในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้นัดหมายทุกท่านมาประชุมติดตามงานในวันนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น