You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง จัดการแข่งขันฟุตบอล ลีก 9 คน OANGTONS PREMIER LEAGUE ครั้งที่ 1
กีฬา

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง จัดการแข่งขันฟุตบอล ลีก 9 คน OANGTONS PREMIER LEAGUE ครั้งที่ 1


เมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์กีฬาประจำตำบลอ่างทอง จังหวัดกำแพงเพชร องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง จัดการแข่งขันฟุตบอล ลีก 9 คน OANGTONS PREMIER LEAGUE ครั้งที่ 1 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 6 ทีม ประกอบด้วย ทีมอำเภอโกสัมพีนคร ,ทีมสัสดีจังหวัดกำแพงเพชร ,ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม, ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง ,ทีมที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร,และทีมองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง โดยทำการแข่งขันทุกๆวันอังคาร เริ่ม 1 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2563



ซึ่งการแข่งขันแบบพบกันหมดทุกทีม โดยเอาคะแนนสูงสุด จะเป็นผู้ชนะ สำหรับผลการแข่งขันในสัปดาห์แรก ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง แพ้ ทีมอำเภอโกสัมพีนคร 4 ประตูต่อ 1 ทีมที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร ชนะ ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง 4 ประตูต่อ 2 ทีมสัสดีจังหวัดกำแพงเพชร ชนะ ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม 2 ประตูต่อ 1 ทีม




สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ เป็นนโยบายของนายโชคชัย ถมอินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง ที่ส่งเสริมด้านการกีฬา ที่จึงได้สร้างศูนย์กีฬาประตำบลอ่างทอง เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงานรัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดใกล้เคียง ได้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติดของเด็ก เยาวชน ประชาชนในตำบลอ่างทอง สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อสานสัมพันธ์ ในครั้งนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น