You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรจัดแถลงข่าวกิจกรรมเด่นในเดือนธันวาคม 2563 ของจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรจัดแถลงข่าวกิจกรรมเด่นในเดือนธันวาคม 2563 ของจังหวัดกำแพงเพชร


วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.00 น ณ บริเวณเวทีกลาง ตลาดประชารัฐ หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแถลงข่าวกิจกรรมเด่นในเดือนธันวาคม 2563 ของจังหวัดกำแพงเพชร โดยภายในงานมีการนำเสนอข้อมูลการจัดงานมหกรรมอาหารเทศกาลกินก๋วยเตี๋ยวเที่ยวเมืองกำแพงซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ 21 ของการจัดงานและกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8-13 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณริมแม่น้ำปิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร



และในช่วงเวลาดังกล่าว (12-13 ธันวาคม 2563) จังหวัดกำแพงเพชรได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬาชักกะเย่อแห่งประเทศไทย ได้กำหนดจัดการแข่งขันในรายการ สพฐ.จอมพลัง 63 ขึ้นในระหว่างวันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 14.05 -16.00 น. ทั้งนี้การแข่งขันจะมีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ตามเกณฑ์อายุ และน้ำหนัก ได้แก่ อายุต่ำกว่า 13 ปี ประเภทชายและหญิง,อายุต่ำกว่า 15 ปี ประเภทชายและหญิง และอายุต่ำกว่า 17 ปี ประเภทชายและหญิง ทีมละ 8 คน เพื่อเป็นตัวแทนระดับภาค เข้าร่วมการแข่งขันฯ ในระดับประเทศต่อไป



นอกจากนี้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวแอพพลิเคชั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร “KPP TRAVEL GUIDE” โดยได้รับเกียรติจากผู้แทนบริษัท อินโนว่า อินเตอร์แอคทีฟ สตูดิโอ จำกัด นำเสนอแอพพลิเคชั่นดังกล่าว การเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “KPP TRAVEL GUIDE” มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างระบบสารสนเทศที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึงพัฒนาช่องทางการสื่อสารกิจกรรมและการดําเนินงานสำคัญๆ ต่างๆของจังหวัดกำแพงเพชร ทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้สร้างความตระหนักถึงการรู้คุณค่าการอนุรักษ์ ประวัติศาสตร์ ประเพณี วัฒนธรรมของทางจังหวัดกําแพงเพชร ผ่านระบบที่ทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย สามารถนําข้อมูลความรู้ที่ได้รับไปเผยแพร่และถ่ายทอดต่อยังบุคคลใกล้ชิดผ่านรูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่หลากหลายน่าสนใจและทันสมัยอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น