You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- หมู่บ้านวังเพชรจัดการแข่งขันกีฬาเปตอง เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์การเรียน ให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านวังเพชรพัฒนา
กีฬา

กำแพงเพชร- หมู่บ้านวังเพชรจัดการแข่งขันกีฬาเปตอง เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์การเรียน ให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านวังเพชรพัฒนา


เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามกีฬาบ้านวังเพชร ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายสุพัฒน์ อินหาญ ร่วมด้วยนางสนม กุลรักษา ,นายปรีชา มีล้น นายกมล แนมเถื่อน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 11 บ้านวังเพชร ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาเปตอง เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์การเรียน ให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านวังเพชรพัฒนา โดยมี นักกีฬาจากจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ จังหวัดตาก จังหวัดสุโขทัย จังหวัดพิจิตร จังหวัดพิษณุโลก และนักกีฬาในพื้นที่ อำเภอต่างๆภายในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเปตองในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก



วัตถุประสงค์ในการแข่งขันกีฬาเปตองในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์การเรียน ให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านวังเพชรพัฒนา อีกทั้งยังสร้างความสมัครสมานสามัคคีในชุมชน ปลูกจิตสำนึกเด็ก เยาวชนและประชาชน ให้เห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย ต้านภัยยาเสพติด และเพื่อเป็นการส่งเสริมการเล่นกีฬาเปตอง รวมถึงการค้นหานักกีฬาเปตองของจังหวัดกำแพงเพชร อีกด้วย จึงนับเป็นโอกาสอันดียิ่งสำหรับนักกีฬาทั้งหลาย ที่จะได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของ ตนเอง ให้ดียิ่งๆขึ้นไป



สำหรับการแข่งขันกีฬาเปตองในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน จากนายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร มอบเงินรางวัลและถ้วยรางวัลให้แก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้โดยมีเงินรางวัลประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัลจำนวน 4,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัลจำนวน 2,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัลจำนวน 1,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 รับเงินรางวัลจำนวน 1,000 บาท

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น