You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลเทพนครจัดการแข่งขันกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชนได้เรียนรู้และเห็นทักษะในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลเทพนครจัดการแข่งขันกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชนได้เรียนรู้และเห็นทักษะในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย


เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามอู่ช่างแสบ ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายนเรศ อินทปัตย์ นายกเทศมนตรีตำบลเทพนคร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก รายการ "กำแพงเพชรมินิโมโต และซุปเปอร์คัพ" ณ สนาม อู่ช่างแสบ ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลเทพนคร พร้อมด้วย สมาชิกกลุ่มเอ็นดูโร่กำแพงเพชร และนักกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกันอย่างพร้อมเพรียง


การแข่งขันกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก รายการ "กำแพงเพชรมินิโมโต และซุปเปอร์คัพ"ในครั้งนี้ มีรุ่นแข่งขันจำนวน 26 รุ่นการแข่งขัน มีนักแข่งเข้าร่วมมากมายมีทั้งเพศชายและเพศหญิงโดยมีอายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป ซึ่งทำให้เห็นว่ากีฬารถจักรยานยนต์วิบากเป็นกีฬาที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัยโดยเกิดขึ้นจากกลุ่มเอ็นดูโร่กำแพงเพชร ร่วมกับเทศบาลตำบลเทพนคร ที่มุ่งมั่นจะพัฒนากีฬาแข่งขันรถจักยานยนต์วิบาก ให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นระดับเยาวชน ประชาชน และระดับอาวุโส อย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยมีความมุ่งหวังที่จะให้กีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมทั้งสร้างระเบียบวินัย สร้างความรักความสามัคคี การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด



ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชนได้เรียนรู้และเห็นทักษะในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย ทั้งในการแข่งขันกีฬา และขับขี่ในชีวิตจริง เพื่อพัฒนาทักษะของนักกีฬาในระดับท้องถิ่นให้มีมาตรฐาน พัฒนาสู่ความเป็นเลิศ และก้าวไปสู่ระดับอาชีพ เพื่อประชาสัมพันธ์ สถานที่ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญและที่น่าสนใจของจังหวัดกำแพงเพชร ตลอดจนการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชนในท้องถิ่นอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น