You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หนุ่มรับเหมาก่อสร้าง ขับเก๋งเสียหลักรถจมลงคูน้ำ อีกนิดเดียวจะชนกับเสาไฟ ตนเองรอดปาฎิหาร์ย ไม่บาดเจ็บแม่แต่นิด เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวคุ้มครอง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-หนุ่มรับเหมาก่อสร้าง ขับเก๋งเสียหลักรถจมลงคูน้ำ อีกนิดเดียวจะชนกับเสาไฟ ตนเองรอดปาฎิหาร์ย ไม่บาดเจ็บแม่แต่นิด เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวคุ้มครอง


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 พ.ย.63 กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดวังบัว ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งเสียหลักตกข้างทางลงไปในคูน้ำริมถนน บริเวณถนนสายท่ามะเขือ-กำแพงเพชร (สายใน) ม.5 ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพขร ตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อ มิซซูบิซิ แลนเซอร์ สีเทา ป้ายทะเบียน กธ 2670 นครสวรรค์ สภาพหงายท้องจมลงในคูน้ำริมถนนไปครึ่งคัน ขณะนั้นเพิ่งจะเกิดเหตุใหม่ๆ ผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว ได้ดำน้ำมุดออกมาจากประตูฝั่งคนขับได้โดยทันที (ตามภาพ) โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทราบชื่อคนขับคือ นายประดิษฐ์ วงษ์จันทร์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 480 ม.3 ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร มีสภาพเปียกไปทั้งตัว ตรวจสอบพบเพียงรอยทะลอกที่แขนขวาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งรถคันที่เกิดเหตุนั้นเกือบจะขนเข้ากับต้นไม้และเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ข้างทาง โดยห่างจากเสาไฟเพียงแค่ 2 เมตรเท่านั้น



นายประดิษฐ์ วงษ์จันทร์ อายุ 44 ปี เล่าว่า "ตนเองมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง กำลังเดินทางกลับจากตรวจงานในตัวเมืองกำแพงเพชร ขณะขับรถกลับบ้าน เมื่อถึงจุดดังกล่าว ตนเองกำลังจะขับรถแซงรถพ่วงไปเลนขวา ปรากฎว่ามีรถอีกฝั่งขับมาพอดี ตนเองจึงได้แตะแบรกและหักรถกลับมาเลนตนเองอย่างกระทันหัน แต่กลับจะชนเข้ากับท้ายรถพวงจึงได้เหยียบแบรกอีกครั้งจนรถเสียหลักหมุนจนตกลงไปในคูน้ำข้างทางโชคดีไม่ชนกับเสาไฟฟ้าและต้นไม้ ไม่งั้นคงจะไม่รอดแน่นอน




ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายประดิษย์ว่า คล้องพระหรือมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรติดตัวหรือในรถหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า ตนเองมีกำไลหินหยก "พ่อปู่ศรีสุทธโธ - แม่ย่าศรีปทุมมา" สวมที่ข้อมือขวา โดยได้บูชามาจาก "คำชะโนด จ.อุดรธานี" เมื่อไม่นานมานี้ ตนเองเชื่อว่านี้คือสิ่งที่ปกปักคุ้มครองให้ตนคลาดเเคล้วจากอุบัติเหตุครั้งนี้แน่นอน หลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยฯ ได้ให้รถลากยกดึงรถเก๋งคันเกิดเหตุขึ้นมาบนฝั่งถนน ทำให้ขาวบ้านที่มามุ่งดูเชื่อถึงความศักดิ์สิทธิ์และนำป้ายทะเบียนรถจะไปลองเสี่ยงโชคงวดนี้เผื่อจะออกทะเบียนรถคันดังกล่าวบ้าง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น