You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.กำแพงเพชร และผู้สมัคร สจ. ท่ามกลางประชาชนให้การต้อนรับคึกคัก
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.กำแพงเพชร และผู้สมัคร สจ. ท่ามกลางประชาชนให้การต้อนรับคึกคัก


เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาช่วยผู้สมัครนายก อบจ.กำแพงเพชร และสมาชิก (สจ.) หาเสียง ซึ่งได้ลงพื้นที่เดิน "ตลาดสดโค้งวิไล" ม.4 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนพร้อมเชิญชวนออกไปเลือกตั้งในวันที่ 20 ธ.ค.63 นี้ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนขอถ่ายรูปร่วมกับ ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้าพร้อมพูดคุย โดยผู้สมัครนายก อบจ.กำแพงเพขร หมายเลข 3 นายอภิสิทธิ์ พรมฤทธิ์ และ ผู้สมัครสมาชิก สจ. เขต อ.คลองขลุง - อ.คลองลาน นายรัตนพล มะโน ,นายชัยยัญ ทองมี ,นายสุจินต์ กันยาวงค์ พร้อมผู้ให้การสนับสนุนในพื้นที่ได้ร่วมเดินแจกบัตรแนะนำตัวตนเองกับกับประชาชนในพื้นที่ให้เลือกตนเองเข้าไปทำหน้าที่ครั้งนี้ด้วย นอกจากนั้นยังมีนายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล อดีด ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.กำแพงเพชร ให้การต้อนรับครั้งนี้ด้วย



ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า กล่าวว่า "วันนี้ได้มีโอกาสมาลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครฯ นายก อบจ.กำแพงเพชร และสมาชิกฯ หาเสียง ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่ได้มาเยี่ยมเยือนพี่น้องชาวกำแพงเพชร ตนเองนั้นดีใจที่พี่น้องชาวกำแพงฯ มีความตื่นตัวกับการเลือกตั้งครั้งนี้ มีหลายเสียงบอกกับตนเองว่า อยากลองเปลี่ยนแปลงคนใหม่เข้าไปทำหน้าที่บ้าง เพราะอยู่กับการเมืองท้องถิ่นแบบเดิมๆ หลายสิบปี และก็เห็นว่าจังหวัดก็ยังนิ่งอยู่กับที่ ไม่เปลี่ยนแปลง ใครๆก็บอกว่ากำแพงเพชรนี่เป็นถิ่นเจ้าพ่อ เป็นอิทธิพลบ้านใหญ่


แต่ว่าวันนี้ตนเองมาเดินพบประชาชน ทุกคนก็โอภาปราศรัยแล้วก็ทักทายกันดี ก็เป็นความหวังของพวกเราทุกคนว่า การเมืองเเห่งความหวัง การเมืองของการเปลี่ยนแปลง กำลังเกิดขึ้นที่นี่ ไม่ใช่การเมืองของความกลัว เราเชื่อว่าชาวกำแพงเพชร จะเชื่อในกำแพงเพขรที่ดีกว่า กำแพงเพชร ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานการเมืองท้องถิ่น พร้อมฝากให้เลือกผู้สมัครของคณะก้าวหน้าทุกเขตให้ไปทำงานท้องถิ่นเพื่อพัฒนากำแพงเพชร จากนั้น ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้าก็เดินทางกลับ กทม. ทันที

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น