You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรนำคณะเดินทางเข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงาน โรงงานเฉาก๊วยชากังราวตราเพชร สินค้าโอทอปชื่อดังของจังหวัดกำแพงเพชร
สังคม

กำแพงเพชร-อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรนำคณะเดินทางเข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงาน โรงงานเฉาก๊วยชากังราวตราเพชร สินค้าโอทอปชื่อดังของจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่โรงงานเฉาก๊วยชากังราวกําแพงเพชร ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร นายธัชชัย ศรีสุวรรณ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรและ นางสุชาดา ศรีสุวรรณ อดีตนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะ เดินทางเข้าเยี่ยมชมการผลิตและบรรจุพร้อมจัดจำหน่าย โรงงานเฉาก๊วยชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีดร.เสริมวุฒิ และ นางอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ เจ้าของโรงงานเฉาก๊วยชากังราวตราเพชรพร้อมนายเสนอ เพชรพลาย ที่ปรึกษา บริษัทเฉาก๊วยชากังราวกำแพงเพชรจำกัด ให้การต้อนรับ


สำหรับการจัดกิจกรรมเข้าเยี่ยมชมทัศนะศึกษาดูงาน โรงงานเฉาก๊วยชากังราวจังหวัดกำแพงเพชรเป็นการเยี่ยมชมส่งเสริมสนับสนุนและได้ศึกษาเรียนรู้ การคัดสรร การผลิต การบรรจุ และการจำหน่าย ของสินค้าทางภูมิปัญญา ผลิตภัณฑ์โอทอป ของจังหวัดกำแพงเพชร ที่มีชื่อเสียงไปทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะได้รับประสบการณ์ตรงจากแหล่งเรียนรู้และนำไปต่อยอดด้านการประชาสัมพันธ์ นอกจากนั้นดร.เสริมวุฒิฯได้บรรยายถึงโครงการส่งเสริมคุณธรรมศีลธรรมนำการศึกษา สนับสนุนโดย บริษัท เฉาก๊วยชากังราว จำกัด ที่ส่งเสริมให้เด็กนักเรียนโรงเรียนในจังหวัดกำแพงเพชรและอีกหลายจังหวัด ได้รู้จักศีล5 สามารถนำสวดมนต์ไหว้พระในงานพิธีต่างๆได้ เป็นโครงการส่งเสริมพระพุทธศาสนาให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้และเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า



ซึ่งก่อนเดินทางกลับนายธัชชัย ศรีสุวรรณ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และคณะฯเข้าเยี่ยมชม ยังช่วยกันอุดหนุนเฉาก๊วยชากังราวเพื่อนำไปเป็นของฝากให้กับครอบครัวและผู้ที่เคารพนับถืออีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น