You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดสนามกีฬาชากังราว ริมปิง ต้อนรับการมาเยือนของทีม นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020
กีฬา

กำแพงเพชร-สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดสนามกีฬาชากังราว ริมปิง ต้อนรับการมาเยือนของทีม นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020


ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดสนามรับการมาเยือน นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด โดยเกมคู่นี้ พันจ่าอากาศเอกเศกสรร ศิริพงษ์ กุนซือกำแพงเพชร เอฟซี ส่งผู้เล่นนักกีฬา 11 คนแรกเป็นชาวไทยทั้งหมด นำโดย กวิน นวนทัด และภูผา ภาคทัน เปิดฉากในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันตั้งแต่ต้นทันที และในนาทีที่ 8 เจ้าถิ่นมาพังประตูขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0 จากการจ่ายบอลของ กวิน นวนทัด มาให้ ศุภโชค วงษ์เวียน ได้จบเหน่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไปแบบเนียนกริบ ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งเวลาแรกไม่มีสกอร์เพิ่ม จบ 45 นาที เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น กำแพงเพชร เอฟซี ออกนำ นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด 1 ประตูต่อ 0


เกมกลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง ผ่าน 60 นาที เจ้าถิ่นยังทำเกมได้ดีกว่า แต่ยังจบไม่ลง ขณะที่ทีมเยือนพยายามเร่งเกมบุกมากขึ้น หวังทวงประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ยังเจาะแนวรับไม่เข้า เข้าสู่นาทีที่ 90+3 ทีมเยือนมาทำฟาล์วใส่ผู้เล่นทีมเยือนในกรอบจุดโทษ กรรมการเป่านกหวีดให้กำแพงเพชร เอฟซี ได้จุดโทษและเป็นทาง กวิน นวนทัด ที่จบสกอร์ไปได้อย่างสวยงาน จบเกม กำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด 2 ประตูต่อ 0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป กำแพงเพชร เอฟซี มีโปรแกรมแข่งขันออกไปเยือน อุตรดิตถ์ เอฟซี ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ และจะกลับมาแข่งขันเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.45 น. ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น