You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เมืองคนแกร่ง วัยรุ่นทะเลาะวิวาท ภายในโรงพยาบาลกำแพงเพชร ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด(คลิป)
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เมืองคนแกร่ง วัยรุ่นทะเลาะวิวาท ภายในโรงพยาบาลกำแพงเพชร ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด(คลิป)


เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 00:30 น.ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ความยาวประมาณ 1 นาที เป็นภาพกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาชกต่อยกันอย่างชุลมุนในโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลกำแพงเพชร จับเหตุการณ์ไว้ได้โดยมีกลุ่มวันรุ่นกว่า 10 คน ใช้กรวยกั้นจราจรขว้างใส่คู่อริอีกฝั่งพร้อมกับเข้าไปทำร้ายคู่อริ จนนอนสลบไปกับพื้น ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่อยู่ในเหตุกาณ์ต่างพากันเข้าห้ามไม่ให้อีกฝั่งทำร้ายคนที่นอนสลบไปกับพื้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวได้ในเวลาต่อมา



โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าตึกอุบัติเหตุ ภายในบริเวณโรงพยาบาล หลังจากนั้นเพื่อนของผู้ถูกทำร้ายก็ได้พากันห้ามเพื่อนที่ถูกทำร้ายเข้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลเพื่อให้หมอช่วยเหลือ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีได้ในเวลาต่อมา คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวอาจจะทะเลาะวิวาทกันมาจากที่อื่นก่อนแล้ว ส่วนชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวกันมากมาย ทั้งเรื่องความอุกอาจที่เกิดขึ้น กับความปลอดภัยของคนที่อยู่ในโรงพยาบาล พร้อมกับเรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้


ทางด้านแพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า "หลังจากเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าว เจ้าหน้าที่ รปภ.และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าควบคุมสถานการณ์โดยทันที ซึ่งมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ส่วนการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวคาดว่าอาจจะมีเรื่องกันมาก่อนที่อื่นแล้ว ซึ่งทรัพทย์สินของโรงพยาบาลและบุคคลากรในโรงพยาบาลปลอดภัยและไม่ได้รับความเสียหายอย่างแต่อย่างใด ซึ่งทางโรงพยาบาลมีระบบความปลอดภัยและกล้องวงจรปีดจึงเรียนถึงผู้ใช้บริการว่าไม่ต้องกังวลทางเรามีการดูแลจัดการได้อย่างทันท้วงทีสวนทางโรงพยาบาลกำแพงเพชรได้ให้ฝ่ายกฎหมายนิติกรแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่มาก่อเหตุในสถานที่ราชการอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น