You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ธนาคารออมสิน กิจกรรม
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ธนาคารออมสิน กิจกรรม "GSB HAPPY MARKET 2563 (ตลาดยั่งยืน)ณ ตลาดนัดโค้งวิไล ตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร


ที่ตลาดนัดโค้งวิไล ตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง เป็นประธานในพิธีเปิดงานกิจกรรม "GSB HAPPY MARKET 2563 (ตลาดยั่งยืน)" โดยมี นายฉลองชัย อนุกูลเวช ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ภาค 7 พร้อมด้วย คณะผู้บริหารธนาคารออมสิน หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมกิจกรรม

การดำเนินการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการร้านค้า ให้ได้รับการพัฒนาและยกระดับ อันจะเกิดประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ ช่วยให้มีอาชีพ และรายได้ที่มั่นคง รวมทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อม และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ประกอบการร้านค้า ตลอดจนประชาชนทั่วไป ได้เข้าสู่นโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล หรือสังคมไร้เงินสด ในการใช้นวัตกรรมทางการเงินในการรับ - จ่าย ค่าสินค้าและบริการผ่าน OR Code Payment ของธนาคารออมสิน ด้วย Mobile Banking หรือแอปพลิเคชั่น MyMo ของธนาคาร ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความ สะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัยในการใช้จ่าย






นอกจากนี้ ธนคารยังส่งเสริมให้ผู้ประกอบการมีความรู้ในการวางแผนทางการงิน การสร้างโอกาสการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อนำไปใช้เป็นเงินทุน หรือเงินทุนหมุนเวียนของกิจการ ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อของธนาคาร หรือผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินอื่นๆ ที่พร้อมให้บริการแก่ผู้ประกอบการที่มีความสนใจ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น