You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-คณะกรรมการหมู่บ้านทุ่งรวงทอง จัดการแข่งขันกีฬาทุ่งรวงทองสัมพันธ์ คัพ ครั้งที่ 4
กีฬา

กำแพงเพชร-คณะกรรมการหมู่บ้านทุ่งรวงทอง จัดการแข่งขันกีฬาทุ่งรวงทองสัมพันธ์ คัพ ครั้งที่ 4


เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ณ สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนบ้านทุ่งรวงทอง คณะกรรมการหมู่บ้านทุ่งรวงทอง จัดการแข่งขันกีฬาทุ่งรวงทองสัมพันธ์ คัพ ครั้งที่ 4 ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ขึ้นในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม 1 พฤศจิกายน 2563 โดยมีนายสมชาย ดุลย์มา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านทุ่งรวงทองเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันในครั้งนี้ มีนายบุญเลิศ เหมือนอินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 กล่าวรายงาน


ซึ่งการดำเนินการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทุกๆฝ่าย ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่เห็นคุณค่าของกีฬา ที่เป็นวิธีทางหนึ่งที่จะช่วยให้เยาวชนพ้นภัยจากยาเสพติด และมีผลดีอื่นๆตามมา เช่น เยาวชนและประชาชนได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งด้านร่างกาย อารมณ์สังคม สติปัญญา และคุณธรรม เพราะสิ่งเหล่นี้ต้องรีบเร่งปลูกฝังให้เกิดขึ้นกับเยาวชนของชาติแบบยั่งยืน การแข่งขันกีฬามิได้มุ่งหวังแต่ชัยชนะ เพื่อให้ได้รับรางวัลหรือชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว ควรต้องมุ่งสร้างตนให้เป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง เป็นผู้รู้จักแพ้ ชนะ และกรให้อภัยซึ่งกันและกันซึ่งการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จะเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เยาวชนและประชาชนสืบต่อไป


โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาทุ่งรวงทอง คัพ ดังนี้

1. เพื่อประสานความร่วมมือ ผนึกกำลังเยาวชนและประชาชนร่วมใจต้านภัยยาเสพติด

2. เพื่อส่งเสริมความสามัคคี ความเข้มแข็งในชุมชน และเสริมสร้างสุขภาพพลานามัย

3. เพื่อให้เยาวชนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง

4. เพื่อฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

5. เพื่อให้เยาชนหันมาสนใจการกีฬา

6. เพื่อให้เยาวชนรู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะ 


โดยมีนักกีฬาหมู่บ้านทุ่งรวงทองและหมู่บ้านหนองขามและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยใช้สนามกีฬาโรงเรียนบ้านทุ่งรวงทอง และการดำเนินงานในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารโรงเรียนบ้านทุ่งรวงทอง ผอ.ภูเบศร์ อยู่ด้วง พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทุกฝ่าย องค์กรของรัฐและองค์กรของเอกชนเป็นอย่างดียิ่ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น